Anh và New Zealand cấm Tiktok trên thiết bị công

Anh và New Zealand là những quốc gia mới nhất cấm ứng dụng chia sẻ video Tiktok trên các thiết bị liên quan đến chính quyền.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (26/4), Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đã có cuộc hội đàm với Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đang ở thăm Bắc Kinh, trong đó hai bên thảo luận về một loạt vấn đề phức tạp và nhạy cảm.

Người phát ngôn tiếng Arab tại Bộ Ngoại giao Mỹ Rharrit thông báo từ chức để phản đối chính sách của Washington về xung đột ở Gaza. Bà Rharrit là quan chức thứ ba tại Bộ Ngoại giao Mỹ nghỉ việc để phản đối chính sách Mỹ về Gaza.

Tờ Politico dẫn nguồn tin giấu tên cho biết, Mỹ đang hoàn thiện những khâu cuối cùng cho một trong những gói viện trợ quân sự lớn nhất từ trước đến nay cho Ukraine, với hợp đồng cung cấp vũ khí và thiết bị lên tới 6 tỉ USD.

Nga cảnh báo sẽ hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu phương Tây thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản của Moscow bị đóng băng ở nước ngoài. Tuyên bố trên được Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov đưa ra vào thời điểm Mỹ và các đồng minh thúc đẩy các biện pháp tịch thu hoàn toàn tài sản của Nga ở nước ngoài bất chấp những lo ngại về cơ sở pháp lý.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông có kế hoạch thăm Trung Quốc vào tháng 5 tới, trong bối cảnh hai nước đang thúc đẩy mối quan hệ song phương.

Tòa án Tối cao Mỹ vừa bắt đầu xem xét tuyên bố của cựu Tổng thống Donald Trump đòi quyền được miễn truy tố. Đây là một vụ án lịch sử, có thể ảnh hưởng đến cả số phận pháp lý và chính trị của ông Donald Trump cũng như xác định phạm vi quyền lực của Tổng thống. Chín thẩm phán của Tòa án Tối cao Mỹ đã đưa ra các lập luận của mình tại phiên xét xử tối 25/4.