Apple khai trương cửa hàng đầu tiên tại Malaysia

Cửa hàng đầu tiên của Apple đã chính thức mở cửa cho công chúng vào ngày hôm qua, tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Đây là sự kiện rất được mong đợi, đánh dấu bước tiến quan trọng của gã khổng lồ công nghệ trong việc mở rộng sự hiện diện của mình tại khu vực Đông Nam Á. Trong ngày khai trương, hàng trăm người đã xếp hàng tại cửa hàng Apple từ rất sớm.

Anh Kevin Tan, người yêu thích các sản phẩm của Apple cho biết: “Tôi không ngờ rằng có hơn 200 người chờ đợi ở tầng một và sau đó là 50 người khác ở tầng trệt, họ đã đến từ sáng sớm để dự buổi ra mắt Apple”.

Trong ngày khai trương tại Malaysia, hàng trăm người đã xếp hàng tại cửa hàng Apple từ rất sớm.

Khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm mới nhất của Apple, tham gia các chương trình "Today at Apple" với các buổi học miễn phí về nhiều chủ đề như nhiếp ảnh, nghệ thuật, thiết kế và lập trình.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ Genius Bar, trợ giúp khách hàng về kỹ thuật chuyên sâu.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là thiết kế kiến trúc độc đáo của cửa hàng, lấy cảm hứng từ hình kim tự tháp nhiều tầng, tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng.

Cửa hàng còn có một khu vực công viên trên mái rộng hơn 40.000m2, tạo ra không gian mở thoáng đãng cho khách hàng.

Cửa hàng của Apple tại Malaysia nhằm mục đích phục vụ nhu cầu riêng của người dùng, không cạnh tranh với các hệ thống bán lẻ uỷ quyền đã có mặt từ lâu đời tại quốc gia này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vụ cháy nhà máy pin cướp đi tính mạng của 22 công nhân được xem là một trong những thảm họa nhà máy tồi tệ nhất ở Hàn Quốc trong nhiều năm.

Cuộc tranh luận trên truyền hình giữa hai ứng cử viên tổng thống Joe Biden và Donald Trump diễn ra vào 9 giờ tối ngày 27/6, theo giờ địa phương, tức 8 giờ sáng nay (28/6) theo giờ Việt Nam.

Liên minh châu Âu (EU) đã ký thỏa thuận an ninh với Ukraine, cam kết tiếp tục viện trợ quân sự sát thương và phi sát thương.

Ấn Độ, với dân số hơn 1,4 tỷ người và dự báo sẽ đạt mốc 1,51 tỷ vào năm 2030, đang đối mặt với thách thức lớn khi tình trạng khan hiếm nước ngày càng gia tăng.

Công ty Amazon có kế hoạch ra mắt một bộ phận mới dành riêng cho các mặt hàng thời trang và phong cách sống giá rẻ, cho phép người bán Trung Quốc giao hàng trực tiếp cho người tiêu dùng Mỹ.

Tình trạng cướp bóc có tổ chức gia tăng đang khiến công tác chuyển hàng viện trợ gặp nhiều khó khăn, làm tăng nguy cơ xảy ra nạn đói tại khu vực này.