Apple sắp giới thiệu kính Vision Pro cuối tháng này?

Hiện nay, ngày càng có nhiều thông tin đồn đoán về việc Apple sẽ tung kính thực tế hỗn hợp Vision Pro ra thị trường vào cuối tháng 1/2024.

Khi Apple tiết lộ kính thực tế hỗn hợp Apple Vision Pro, đã đi kèm hứa hẹn thời điểm phát hành dự kiến là "đầu năm 2024". Theo đó, bất cứ lúc nào trước tháng 6 năm nay, kính thực tế hỗn hợp Vision Pro cũng đều có khả năng sẽ tung ra thị trường.

Theo nguồn tin từ Apple Insider, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy thời điểm ra mắt của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 2.

Theo thông tin từ Bloomberg, ngày 26/1 là ngày ra mắt Apple Vision Pro, với nguồn tin là những người "trong ngành" ở Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Do đó, rất có thể "nhà táo" sẽ mở màn năm mới 2024 với sản phẩm được mong chờ nhất trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh thông tin về thời gian mở bán, Apple cũng đã cung cấp rõ ràng thông tin về cách họ dự định sẽ ra mắt Apple Vision Pro. Theo đó, khách hàng sẽ phải đến trực tiếp Apple Store để lắp thiết bị. Trải nghiệm thực tế này sẽ đóng vai trò như một buổi hướng dẫn người dùng cách thiết lập ban đầu cho sản phẩm hoàn toàn mới của nhà táo.

Tuy nhiên, việc nhận hàng tại cửa hàng có thể có một số hạn chế như tròng kính thuốc dành cho những người có vấn đề ở mắt như cận, viễn thị. Các cửa hàng Apple dự kiến sẽ có sẵn một lượng nhỏ các mắt kính thuốc tiêu chuẩn.

Dự kiến, Apple Vision Pro có giá 3.499 USD, nhưng Apple chưa công bố rõ ràng mức giá đó có bao gồm các phụ kiện như tấm che mặt tùy chỉnh hoặc mắt kính thuốc hay không.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một số người dùng tại Việt Nam cho biết, iPhone 16 của họ dính lỗi Panic Full - hiện tượng máy tự khởi động lại hoặc tắt nguồn đột ngột.

Viettel đã trở thành nhà mạng đầu tiên công bố thương mại hóa 5G tại Việt Nam, phủ sóng tại 63 tỉnh thành, sau 6 tháng đấu giá thành công quyền sử dụng khối băng tần B1 (2500 - 2600 MHz) với số tiền 7.533 tỷ đồng.

Hãng SpaceX của tỷ phú Elon Musk hôm qua 14/10, đã phóng thành công tàu vũ trụ Starship trong vụ thử nghiệm lần thứ 5. Đây cũng là lần đầu tiên SpaceX thử nghiệm khả năng cho tên lửa đẩy Super Heavy đáp xuống đất thành công.

Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam năm 2024 vừa được Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức với chủ đề “Ra quyết định quản trị dựa trên dữ liệu và trí tuệ nhân tạo ”.

Meta thông báo sẽ sớm triển khai trợ lý ảo Meta AI tại nhiều quốc gia, gồm có Việt Nam trong “vài tuần tới”.

Tối 5/10, tại sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Báo Tiền Phong và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đồng tổ chức khai mạc “Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival” dành cho giới trẻ.