Apple sắp giới thiệu kính Vision Pro cuối tháng này?

Hiện nay, ngày càng có nhiều thông tin đồn đoán về việc Apple sẽ tung kính thực tế hỗn hợp Vision Pro ra thị trường vào cuối tháng 1/2024.

Khi Apple tiết lộ kính thực tế hỗn hợp Apple Vision Pro, đã đi kèm hứa hẹn thời điểm phát hành dự kiến là "đầu năm 2024". Theo đó, bất cứ lúc nào trước tháng 6 năm nay, kính thực tế hỗn hợp Vision Pro cũng đều có khả năng sẽ tung ra thị trường.

Theo nguồn tin từ Apple Insider, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy thời điểm ra mắt của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 2.

Theo thông tin từ Bloomberg, ngày 26/1 là ngày ra mắt Apple Vision Pro, với nguồn tin là những người "trong ngành" ở Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Do đó, rất có thể "nhà táo" sẽ mở màn năm mới 2024 với sản phẩm được mong chờ nhất trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh thông tin về thời gian mở bán, Apple cũng đã cung cấp rõ ràng thông tin về cách họ dự định sẽ ra mắt Apple Vision Pro. Theo đó, khách hàng sẽ phải đến trực tiếp Apple Store để lắp thiết bị. Trải nghiệm thực tế này sẽ đóng vai trò như một buổi hướng dẫn người dùng cách thiết lập ban đầu cho sản phẩm hoàn toàn mới của nhà táo.

Tuy nhiên, việc nhận hàng tại cửa hàng có thể có một số hạn chế như tròng kính thuốc dành cho những người có vấn đề ở mắt như cận, viễn thị. Các cửa hàng Apple dự kiến sẽ có sẵn một lượng nhỏ các mắt kính thuốc tiêu chuẩn.

Dự kiến, Apple Vision Pro có giá 3.499 USD, nhưng Apple chưa công bố rõ ràng mức giá đó có bao gồm các phụ kiện như tấm che mặt tùy chỉnh hoặc mắt kính thuốc hay không.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Hà Nội là điểm đến lý tưởng để trao đổi các vấn đề về công nghệ thông tin, nguồn mở, bán dẫn, điện toán đám mây” - đó là nhận định được đưa ra sau 3 ngày Hội nghị Thượng đỉnh về Công nghệ thông tin và Nguồn mở châu Á FOSSASIA Summit 2024. Tiềm năng, thách thức cho các doanh nghiệp công nghệ trong nước cũng như các công ty nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam cũng đã được bàn luận sôi nổi trong suốt 72h qua.

Trở lại Việt Nam sau 15 năm, FOSSASIA Summit 2024 đã xác lập kỷ lục về số lượng người tham gia, khoảng 6.000 người đến từ 60 quốc gia, gấp đôi dự kiến của ban tổ chức. Sự kiện thành công ngoài mong đợi, tạo tiếng vang với cộng đồng đam mê công nghệ trên toàn thế giới.

Các doanh nghiệp Việt nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu điện toán đám mây trong nước, thay vì các nhà cung cấp nước ngoài như hiện nay. Đây là thông tin được đưa ra trong ngày thảo luận thứ hai của Hội nghị thượng đỉnh về CNTT và nguồn mở châu Á FOSSASIA Summit 2024.

Những phần chia sẻ mang chuyên môn cao của các diễn giả Việt Nam tại FOSSASIA Summit 2024 đã gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia công nghệ quốc tế, qua đó thúc đẩy động lực cho các bạn trẻ đam mê công nghệ.

Hôm nay (8/4), Hội nghị thượng đỉnh về Công nghệ thông tin & Nguồn mở châu Á đã khai mạc và thu hút hơn 2.000 người tham dự, bao gồm sinh viên, lập trình viên, các công ty công nghệ toàn cầu và nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Với sự xuất hiện của hơn 150 chuyên gia công nghệ cùng các sản phẩm, giải pháp công nghệ, FOSSASIA Summit 2024 trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều sinh viên trong nước và quốc tế mong muốn tìm hiểu về những nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.