Argentina sẵn sàng gặp Uruguay, Brazil tại vòng loại World Cup 2026

Trong đợt FIFA days tháng 11/2023, khu vực Nam Mỹ cũng bận rộn với các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026. Argentina là đội tuyển đạt thành tích tốt nhất sau bốn trận đã qua, những học trò của HLV Scaloni chưa để mất một điểm nào. Tuy nhiên, hai đối thủ lớn thực sự đang chờ đợi chạm trán Messi và đồng đội sẽ lần lượt là Uruguay và Brazil.

Các cầu thủ Argentina đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Hiện tại, những nhà đương kim vô địch thế giới là đội duy nhất toàn thắng qua bốn lượt đấu, hơn hai đối thủ phía sau – Uruguay và Brazil tới 5 điểm. Trong đợt hội quân này, HLV Lionel Scaloni có đầy đủ các cầu thủ trụ cột như thủ môn Emiliano, các hậu vệ Otamendi, Romero, Molina, Acunha, các tiền vệ De Paul, Fernandez, Mac Allister, Di Maria, bộ đôi tiền đạo Martinez – Dybala và đặc biệt là đội trưởng Lionel Messi.

M10 vẫn đang có phong độ rất cao trong cả màu áo CLB Inter Miami và đội tuyển quốc gia. Messi vừa nhận danh hiệu “cầu thủ hay nhất năm” của Inter Miami. Anh cũng đã ghi ba bàn trong bốn trận gần đây cho đội tuyển Argentina.

Nhà Vô địch thế giới năm 2022 sẽ tiếp đội tuyển Uruguay tại Buenos Aires vào ngày 17/11. Sau đó 5 ngày là cuộc chạm trán nảy lửa với kì phùng địch thủ Brazil trên sân Maracana ở Rio de Janeiro.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 diễn ra chiều 21/5, những lá thăm thêm một lần đưa Việt Nam gặp lại Indonesia. Đây là lần thứ 4 trong năm nay, những Chiến binh Sao vàng chạm trán với đội tuyển xứ sở vạn đảo.

Barca có cuộc đụng độ tại vòng áp chót với Rayo Vallecano trong trận cầu không còn quá nhiều ý nghĩa đối với cả hai về thứ hạng chung cuộc tại giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 20/5 đã chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Dù đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng trận thắng 2-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn không thể thắng được số phận. Họ cán đích với hai điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và có mùa thứ hai liên tiếp về nhì tại Premier League.

Trước vòng đấu cuối giải Ngoại Hạng Anh diễn ra đêm qua, cả hai đội đua vô địch là Arsenal và ĐKVĐ Manchester City đều được chơi trên sân nhà và cũng chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Tuy nhiên, ngai vàng cuối cùng vẫn thuộc về đội ổn định và bản lĩnh hơn, đó là Man City.