Arsenal đại chiến Liverpool, MU gặp đối thủ 'mềm'

Vào tối ngày 3/12, lễ bốc thăm vòng ba FA Cup đã diễn ra. Trong đó, tâm điểm đáng chú ý là trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool.

Cả hai đội bóng đều đang có phong độ cao và mang đến những màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Do đó, cuộc đối đầu giữa  Arsenal và Liverpool tại vòng ba FA Cup được dự báo sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Arsenal sẽ đụng độ Liverpool tại vòng ba FA Cup

Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà ở cuộc đấu tới gặp Liverpool. Đây là một lợi thế đối với "Pháo thủ".

Về phía Liverpool, họ đã 5 lần gặp những đội bóng hàng đầu tại vòng ba FA Cup trong 7 mùa giải gần đây. Vì vậy, "The Kop" chắc chắn không hề ngại Arsenal.

Trong khi đó, hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City không phải gặp khó khăn ở vòng ba FA Cup. "Quỷ đỏ" đối đầu Wigan Athletic trên sân của đối thủ, còn đoàn quân HLV Pep Guardiola tiếp đón Huddersfield Town. Trong khi Huddersfield Town đang ngụp lặn ở nhóm cuối tại giải hạng nhất Anh, thì Wigan chỉ chơi tại giải hạng ba.

"Quỷ đỏ" đối đầu với đội bóng chơi tại giải hạng ba

Có thể nói tấm vé vượt qua vòng ba FA Cup khó thoát khỏi tay MU và Man City. Thậm chí, hai đội có thể tính tới việc sử dụng đội hình dự bị để tính toán nhân sự cho những đấu trường khác.

Ngoài cặp đấu giữa Arsenal và Liverpool, còn có một số đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh chạm mặt nhau tại vòng ba FA Cup. Đó là Tottenham gặp Burnley hay Crystal Palace chạm trán Everton.

Các trận đấu tại vòng ba FA Cup dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/1 và 7/1 năm 2024. Đây cũng là quãng thời gian Ngoại hạng Anh bước vào kỳ nghỉ đông. Dù đã có kết quả bốc thăm vòng ba FA Cup nhưng hiện vẫn còn một số trận đấu của vòng hai chưa diễn ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.

Ở trận đấu muộn vòng 16 V-League, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, trận đấu có sự góp mặt của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Kim Sang-sik. Vì vậy, các cầu thủ đều thi đấu rất nỗ lực để ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.