Arsenal tiến gần đến tấm vé đi tiếp Champions League

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B Champions League 2023/24, Arsenal đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Sevilla 2-0.

Sau hai thất bại liên tiếp ở đấu trường quốc nội, Arsenal quyết tâm hạ Sevilla để lấy lại tinh thần. Vì vậy, 'Pháo thủ' nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút 29, Jorginho chọc khe xuyên thủng phòng tuyến của Sevilla cho Saka thoát xuống. Cầu thủ chạy cánh người Anh chuyền ngang dọn chỗ để Leandro Trossard đệm bóng dễ dàng phá vỡ thế quân bình.

Leandro Trossar ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal

Phút 64, Saka dứt điểm vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Ở quãng thời gian còn lại, Arsenal còn tạo ra thêm vài cơ hội đáng chú ý nữa nhưng không tận dụng thành công. Dù vậy, hai bàn thắng là quá đủ để đoàn quân của Mikel Arteta củng cố vị trí nhất bảng B với 9 điểm sau bốn lượt trận.

Pha lập công ấn định chiến thắng của Saka

Ở cặp đấu còn lại cùng bảng, Lens đã bại 0-1 dưới cơ PSV. Như vậy, Arsenal vẫn chưa thể sớm giành vé sau những kết quả này. 'Pháo thủ' hiện hơn đội nhì PSV bốn điểm. Họ sẽ chắc chắn đi tiếp ở lượt trận tới nếu đánh bại Lens trên sân nhà Emirates.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Sau những vụ việc lùm xùm tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, chính phủ đã đưa ra quyết định thành lập Uỷ ban giám sát nhằm kiểm soát tốt hơn sự điều hành của những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.