ASIAD 19: Boxing Việt Nam giành huy chương đồng

Ngày 3/10, Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu ở 9 môn như: Boxing, Canoe Sprint, Cầu lông, Cờ mây, Cờ tướng, Cờ vua, Điền kinh, Soft tennis và Xe đạp. VĐV boxing Lưu Diễm Quỳnh đã thất bại trước đối thủ Trung Quốc ở bán kết hạng cân 75kg và giành HCĐ.

Sau thất bại của các võ sỹ chủ lực như Nguyễn Thị Tâm, Hà Thị Linh, Nguyễn Văn Đương, Nguyễn Thị Ngọc Trân... Boxing Việt Nam chờ đợi vào Lưu Diễm Quỳnh ở hạng cân 75kg của nữ. Ở vòng tứ kết, Diễm Quỳnh đã đánh bại đối thủ người Nepal để vào bán kết. Kết quả này giúp Diễm Quỳnh chắc chắn có HCĐ do môn thi không tổ chức đánh hạng ba.

Lưu Diễm Quỳnh giành HCĐ tại Asiad 19

Ở vòng bán kết, Lưu Diễm Quỳnh phải đối đầu với VĐV nước chủ nhà Li Qian - đây là đối thủ mạnh trong khu vực châu lục cũng như hàng đầu của Trung Quốc. Việc được thi đấu trên sân nhà cũng giúp Li Qian có lợi thế trước Diễm Quỳnh của Việt Nam. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Diễm Quỳnh để thua trước Li Qian với tỷ số 0-5. Để thua trước võ sỹ chủ nhà, Diễm Quỳnh giành tấm HCĐ, đây cũng là tấm huy chương duy nhất của môn Boxing của Việt Nam tại Asiad 19.

Một tin vui nữa cũng vừa đến với Đoàn Thể thao Việt Nam khi Cầu mây lọt vào bán kết. Đội cầu mây 4 nữ Việt Nam thắng 2-1 (21-19, 19-21, 21-19) trước Indonesia, qua đó đứng đầu bảng A với thành tích 3 trận toàn thắng. Đội cầu mây 4 nữ Việt Nam sẽ thi đấu với Trung Quốc. Cặp bán kết còn lại diễn ra giữa Indonesia và Lào.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải Italia mở rộng, sau khi các hạt giống hàng đầu như Djokovic, Medvedev rồi trước đó là "Vua đất nện" Nadal lần lượt bị loại sớm, cơ hội vô địch mở ra cho Alexander Zverev khi đối thủ của tay vợt người Đức ở vòng tứ kết là Taylor Fritz.

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 vừa tổ chức buổi lễ tổng kết Hội khỏe cấp thành phố sau hơn hai tháng tranh tài.

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.