ASIAD 19: Cầu mây nữ Việt Nam thắng Trung Quốc

Đội tuyển cầu mây nữ đang tràn đầy hy vọng giành được tấm HCV với nội dung đồng đội nữ bốn người, sau khi các cầu thủ đã chiến thắng tại bán kết để vào chung kết.

Đội tuyển cầu mây 4 nữ Việt Nam thắng chủ nhà Trung Quốc 2-0 với tỷ số lần lượt 21-10, 21-6. Các cô gái Việt Nam sẽ tranh HCV với Indonesia. Ở vòng bảng, Việt Nam đã thắng Indonesia 2-1 (21-19, 19-21, 21-19). Nếu không có cú sốc lớn diễn ra thì Việt Nam sẽ giành HCV cầu mây nội dung 4 nữ ở Asiad 19. Trận chung kết dự kiến diễn ra vào sáng mai.

Việt Nam là đương kim vô địch thế giới sau khi đăng quang hồi tháng 7 năm nay.

Ở Asiad 19, đội cầu mây 4 nữ được tính toán giành HCV Asiad 19 cho đoàn thể thao Việt Nam. Thái Lan không tranh tài ở nội dung này. Việt Nam là đương kim vô địch thế giới sau khi đăng quang hồi tháng 7 năm nay.

Nhắc lại, trận đấu chung kết với Indonesia tại giải cầu mây thế giới World Cup Championship 2023 diễn ra tại Thái Lan. Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (21-15, 21-12) trước Indonesia. Đây là lần thứ hai liên tiếp các cô gái Việt Nam vô địch thế giới. Năm trước, Việt Nam vô địch sau khi hạ Thái Lan.

Tính đến chiều ngày 3/10, thể thao Việt Nam xếp thứ 18 với 1 HCV, 3 HCB và 14 HCĐ. Võ sĩ Lưu Diễm Quỳnh đã giành HCĐ môn boxing hạng 75 kg nữ sau khi thua võ sĩ Li Qian (Trung Quốc) ở bán kết. Đây là HCĐ thứ 14 và tấm huy chương đầu tiên của thể thao Việt Nam trong ngày 3/10.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vũ Thành An được biết đến là kiếm thủ số 1 Việt Nam và top 15 Olympic thế giới. Ở tuổi 32, Vũ Thành An đã hiện thực hóa tình yêu đấu kiếm bằng việc thành lập câu lạc bộ đấu kiếm phong trào đầu tiên tại Việt Nam.

Ở trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP. Hồ Chí Minh, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Hà Tĩnh lại chơi không tốt trong hiệp 1 và bị thủng lưới trước.

Công an Hà Nội có chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

CLB Hoàng Anh Gia Lai làm khách của Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 19 V-League. Với quyết tâm có có ba điểm để tiến một bước dài trong hành trình tìm vé trụ hạng, đội bóng phố núi bước vào trận đấu với sự tự tin cao sau chuỗi 9 trận bất bại dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Trước vòng đấu hạ màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024, Arsenal đã công bố mẫu áo đấu sân nhà ở mùa giải 2024/2025. Theo truyền thống, màu đỏ vẫn là gam màu chủ đạo của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy 2 bức tượng sáp mới được ra mắt tại Madame Tussauds. Đây có lẽ là món quà dành cho tiền đạo này trước khi anh chia tay Paris để chuyển tới Real Marid