Atalanta liệu có chấm dứt 'cơn khát danh hiệu' của Leverkusen?

Rạng sáng 22/5, trận chung kết Europa League sẽ diễn ra màn đối đầu đầy hấp dẫn giữa Bayer Leverkusen và Atalanta. Cả hai đội đều xứng đáng có mặt trong trận chung kết và chức vô địch sẽ thuộc về đội bóng bản lĩnh hơn.

Trên hành trình tới trận chung kết Europa League năm nay, Atalanta đã vượt qua Sporting Lisbon ở vòng 1/8, Liverpool tại tứ kết và đại diện của Pháp là Marseille ở trận bán kết.

Cả ba đối thủ mà Atalanta phải đối đầu, họ giải quyết một cách rất thuyết phục. Kể từ khi dẫn dắt đội bóng của Italia cách đây 8 năm, Atalanta dần trở thành cái tên quen thuộc ở đấu trường cúp Châu Âu.

Nhưng tính đến nay HLV Gasperini chưa có một bất cứ danh hiệu nào cùng Atalanta nhưng điều đó cũng không khiến ông cảm thấy quá áp lực.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayer Leverkusen lúc này được đánh giá cao hơn đại diện của Italia bởi thầy trò HLV Xabi Alonso đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Với việc vô địch Bundesliga trước tới 5 vòng đấu, HLV Xabi Alonso có quyền giữ sức cho các trụ cột trong hai trận chung kết còn lại của mùa giải, ông đang có nhiều lựa chọn tốt ở mỗi vị trí.

Đại diện của nước Đức đang tràn đầy năng lượng để hướng tới những cột mốc lịch sử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong lần thứ hai tham dự, Bajrami và các đồng đội đã tạo ra những khoảnh khắc lịch sử mới của Euro ngay trận ra quân gặp Italia. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Albania thoát khỏi một trận thua khi phải chạm trán với đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Cuộc so tài giữa Hungary và Thuỵ Sĩ là trận đấu thứ 2 tại bảng A, Euro 2024. Mặc dù có phong độ khá thất thường trong một năm qua, nhưng các tuyển thủ Thuỵ Sĩ đã thể hiện được sức mạnh với màn trình diễn ấn tượng, qua đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 14 trận liên tiếp không thua của Hungary.

Được đánh giá là một trong những cặp đấu tâm điểm của lượt trận đầu tiên tại Euro 2024 nhưng thầy trò HLV Luis De La Fuente đã chứng minh điều ngược lại với màn trình diễn áp đảo trước Croatia.

Trận khai mạc Euro 2024 đã khép lại với thắng lợi tưng bừng 5-1 của chủ nhà Đức trước Scotland. Nhưng dư âm của cơn mưa gôn ấy vẫn còn, với những dấu mốc thú vị và khó tin được các hãng thống kê ghi lại.

Trận Slovenia vs Đan Mạch diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/06 hứa hẹn rất hấp dẫn khi Đan Mạch được đánh giá cao hơn nhưng Slovenia cũng có phong độ tốt. Liệu "những chú lính chì" có giải mã được "ẩn số" Slovenia?

Bảng D của VCK Euro 2024 sẽ khởi tranh với trận đấu giữa Ba Lan và Hà Lan vào 20h00 ngày 16/6. Liệu “Cơn lốc màu cam” có thể dễ dàng "cuốn" phăng ba điểm trong trận ra quân?