Atletico Madrid biến Real Madrid thành cựu vương sau 120 phút

Cuộc đối đầu đáng chú ý tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha là trận derby giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn.

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Atletico Madrid nhập cuộc tự tin và sớm gây sức ép lên phía khung thành Real Madrid. Sau nhiều đợt tấn công, các học trò HLV Simeone cũng có bàn mở tỷ số ở phút 39 với pha lập công của Lino. Tuy nhiên ở những phút bù giờ của hiệp một, thủ môn Oblak lóng ngóng phản lưới nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ chủ nhà vẫn chơi tốt hơn. Và đến phút 57, Morata ghi bàn đưa Atletico một lần nữa vươn lên dẫn trước. Nhưng trước khi khép lại trận đấu, Joselu đã đem về bàn thắng quý giá cho Real Madrid và buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ. Tại đây, các cầu thủ Atletico đã thi đấu tốt hơn và tiến đến chiến thắng 4-2 với các pha lập công của Griezmann và Requelme lần lượt ở các phút 100 và 119.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.