Audi chuẩn bị ra mắt mẫu Q7 2024 tại Việt Nam

Bên cạnh việc giảm giá những mẫu xe để kích cầu mua sắm trong bối cảnh thị trường được dự đoán là vô cùng ảm đạm, thì Audi lại chọn cách chuẩn bị ra mắt mẫu xe Q7 2024 để làm đa dạng hơn dải sản phẩm của mình, mang đến cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Bên ngoài, Audi Q7 trông mạnh mẽ và thanh lịch với lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Bộ mâm 20 inch tiêu chuẩn thay vì 19-inch ở phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, Q7 mới được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED matrix, cung cấp khả năng chiếu sáng chính xác cùng độ phân giải cao, đồng thời giảm đáng kể độ sáng cho xe đi ngược chiều hoặc xe đi phía trước.

Bên trong khoang cabin, Q7 mới được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí mới, cho phép phát nhạc từ nhiều nền tảng khác nhau. Trong khi bảng đồng hồ thông tin bổ sung các tính năng liên quan đến ADAS, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo khoảng cách, hiển thị biển báo giao thông. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh có công suất lên đến 500 mã lực giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 4,1 giây. Audi Việt Nam dự kiến ra mắt mẫu Audi Q7 mới vào tháng 6 tới và có giá khởi điểm từ 3 tỷ 400 triệu đồng./.

Audi Q7 2024

 

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.