Audi Q3 2024 về Việt Nam có giá 1,8 tỷ đồng

Không được công bố ra mắt rộng rãi, nhưng những chiếc Audi Q3 Black Edition 2024 đầu tiên đã được trưng bày tại các đại lý Audi Việt Nam. Về cơ bản, Audi Q3 bản mới về nước chỉ có ít thay đổi ở ngoại thất. Trang bị khác vẫn giữ nguyên như bản 2020.

Thay đổi lớn nhất của Audi Q3 Black Edition 2024 nằm ở các chi tiết ngoại thất có màu đen bóng thay vì bạc như lưới tản nhiệt, viền cửa kính, ốp hốc bánh. Cụm đèn trước được thiết kế sắc sảo với điểm nhấn là dải LED định vị ban ngày kiểu mũi tên hướng vào trong, ứng dụng công nghệ LED Matrix hiện đại. Thiết kế gương chiếu hậu bố trí tách rời khỏi cột A hạn chế điểm mù, tích hợp các chức năng chỉnh/gập điện và chống chói tự động.

Nội thất Q3 theo phong cách tối giản nhưng vẫn sử dụng da cao cấp Alcantara. Vô lăng đa chức năng kiểu 3 chấu bọc da tích hợp các phím điều khiển nhiều tính năng như lẫy chuyển số, kiểm soát hành trình Cruise Control, kiểm soát tốc độ LIM,...

Audi Q3 2024 về Việt Nam có giá 1,8 tỷ đồng

Bên trong xe trang bị màn hình 10,3inch sau vô lăng, màn hình 8,8inch trung tâm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Hệ thống giải trí còn có âm thanh Sonos 3D. Một số điểm nhấn khác có điều hòa tự động 3 vùng, cốp điện.

Động cơ xe vẫn là loại 1.4L tăng áp, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số 7 cấp và dẫn động cầu trước. Công nghệ an toàn trên Q3 vẫn là những hệ thống cơ bản nhưng chưa có ADAS.

Tại Việt Nam, Audi Q3 Black Edition được bán với số lượng giới hạn, giá 1,8 tỷ đồng. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hungary. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi Q3 tại nước ta hiện nay là BMW X1 và Volvo XC40.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 5 năm nghiên cứu và sản xuất, một công ty khởi nghiệp của Croatia đã cho ra mắt chiếc xe taxi điện tự hành có thể hoạt động tại đô thị trước khi dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2026.

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô thông qua phần mềm thông tin giải trí mà còn có thể phát hiện những lỗi mà đôi khi con người không nhìn thấy.

Bên cạnh những mẫu xe mới hiện đại thì xe cổ luôn là niềm đam mê với người yêu ô tô. Và nhắc đến xe cổ, cái tên phổ biến nhất là Volkswagen Beetle.

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những mẫu xe sedan mới được ra mắt, với tầm giá 300 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm mua được nhiều mẫu sedan cỡ B đã qua sử dụng nhưng nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.