Australia thu giữ 2,4 tấn cocaine

Cảnh sát bang Tây Australia cho biết, đã bắt giữ 12 đối tượng buôn bán ma túy, thu giữ khối lượng kỷ lục 2,4 tấn cocaine hôm 6/3. Ước tính số ma túy này trị giá khoảng 1 tỷ AUD (680 triệu USD) trên chợ đen, có liên quan một tổ chức tội phạm ma túy ở Mexico.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh xác định các loại tài sản tài chính của Mỹ có thể được dùng để bồi thường cho những tổn thất từ việc tịch thu tài sản của Nga bị phong tỏa ở Mỹ.

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc thông báo các nhà lãnh đạo Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh ba bên đầu tiên sau hơn 4 năm tại thủ đô Seoul vào ngày 26 và 27/5 tới.

Bộ trưởng Quốc phòng Latvia Andris Spruds cho biết một khoản viện trợ trị giá khoảng 500 triệu euro đang được cân nhắc để cung cấp cho Ukraine máy bay không người lái.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh nêu rõ phương hướng hành động của Moscow đối với việc các nước tịch thu và sử dụng bất kỳ tài sản nào của Nga bị “đóng băng” ở Mỹ.

Thủ tướng Anh Rishi Sunak thuộc đảng Bảo thủ và đối thủ Keir Starmer thuộc Công đảng đã bắt đầu chiến dịch tranh cử của mình.

Cố Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người vừa tử nạn sau vụ rơi trực thăng hôm 19/5, đã được an táng tại thành phố linh thiêng Mashhad.