Ba đại diện K-pop tại Lễ hội âm nhạc Coachella 2024

Coachella - lễ hội âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng của Mỹ vừa công bố dàn nghệ sĩ biểu diễn tại Coachella 2024. Năm nay, ba đại diện gồm một nhóm nhạc và hai cái tên của thế hệ thứ 4 K-Pop góp mặt đã khiến người hâm mộ háo hức mong chờ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, lần đầu tiên một nghệ sĩ gốc Việt tham gia line-up của lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh cũng gây chú ý với khán giả.

Sau hai đêm diễn tạo nên hiệu ứng truyền thông ngoài sức tưởng tượng ở Coachella 2023, BlackPink không có mặt ở lễ hội âm nhạc này vào năm nay. Thay vào đó ba cái tên khác của K-Pop, gồm Le Sserafim, Ateez và The Rose sẽ có mặt.

Theo lịch trình được công bố, Ateez diễn hai ngày 12 và 19/4, Le Sserafim biểu diễn ngày 13 và 20/4 và The Rose biểu diễn hai ngày 14 và 21/4. Bên cạnh đó, Coachella còn công bố thêm nghệ sĩ chính của lễ hội năm nay là Lana Del Rey, Tyler, The Creator và Doja Cat.

Le Sserafim

Le Sserafim được biết tới là một nhóm nhạc nữ thần tượng của Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi Source Music - công ty con của Hybe

Le Sserafim được biết tới là một nhóm nhạc nữ thần tượng của Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi Source Music, một công ty con của Hybe; bao gồm 5 thành viên: Sakura, Kim Chae-won, Huh Yun-jin, Kazuha và Hong Eun-chae. Tại Coachella 2024, LE SSERAFIM dự kiến sẽ mang tới ca khúc "Fire in the bell" ngoài các ca khúc chủ đề đã phát hành tới Coachella 2024. Người hâm mộ tin rằng set diễn của nhóm sẽ bùng nổ vì nhạc của LE SSERAFIM có phần bass rất đã tai, khi kết hợp cùng live band tại các đêm diễn sắp tới chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng bùng nổ.

Ateez

Ateez là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi KQ Entertainment. Nhóm bao gồm 8 thành viên: Hongjoong, Seonghwa, Yunho, Yeosang, San, Mingi, Wooyoung và Jongho. Họ ra mắt vào ngày 24/10/2018 với mini album "Treasure EP.1: All to Zero". ATEEZ cũng đầy hứa hẹn, khả năng sẽ thu hút lượng lớn người theo dõi vì nhóm có lượng fan quốc tế khá đông đảo. ATEEZ cũng là boygroup Gen 4 mạnh về khoản trình diễn và nổi trội với dòng nhạc EDM "siêu cháy", hoàn toàn phù hợp với không khí của lễ hội âm nhạc như Coachella.

Ateez là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi KQ Entertainment

Vào cuối năm ngoái, album phòng thu thứ hai của nhóm “The World Ep. Fin: Will” đã xuất sắc lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200. ATEEZ còn gặt hái được thành công tại lễ trao giải MAMA Awards với giải thưởng Nhóm nhạc nam có màn trình diễn được yêu thích toàn cầu.

The Rose

Đại diện K-pop thứ ba góp mặt trong Coachella 2024 là The Rose. Đây là ban nhạc nam Hàn Quốc thuộc công ty chủ quản J&Star Entertainment. Ban nhạc bao gồm 4 thành viên: Hajoon, Woosung, Dojoon và Jaehyeong. Tên nhóm – The Rose là sự kết hợp giữa vẻ đẹp và sự sắc nhọn của loài hoa hồng. Màn debut của nhóm vào năm 2017 được đánh giá rất cao. Billboard bình chọn bài hát debut Sorry thuộc danh sách những ca khúc Kpop hay nhất năm 2017.

The Rose sở hữu chất nhạc Indie Rock "gây mê" khán giả trong nước tới quốc tế thời gian dài

The Rose sở hữu chất nhạc Indie Rock "gây mê" khán giả trong nước tới quốc tế thời gian dài. Đây là lần đầu tiên boyband này tới với Coachella, nhưng kinh nghiệm biểu diễn tại festival lớn trên thế giới lại cực dày dặn. Trước Coachella 2024, The Rose từng biểu diễn tại Lollapalooza và Hyde Park 2023.

Thuy - nghệ sĩ gốc Việt

Thuy (thuymusic) được biết tới là một nữ ca sĩ gốc Việt hoạt động tại Mỹ. Theo đuổi dòng nhạc RnB thời thượng, Thuy gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo, cuốn hút được ví như Ariana Grande. Hit lớn nhất của Thuy chính là "Girls like me don't cry" gây sốt suốt năm qua, ca khúc còn lọt top 10 giai điệu hịnh thành nhất TikTok toàn cầu năm 2023.

thuy (thuymusic) được biết tới là một nữ ca sĩ gốc Việt hoạt động tại Mỹ

Trên trang cá nhân của mình, chủ nhân bản hit toàn cầu "Girls like me don't cry" chia sẻ  niềm tự hào khi là người gốc Việt: "Chúng tôi đã làm được. Điều này là nhờ sự ủng hộ của tất cả các bạn, đây là một chiến thắng đối với tôi và cộng đồng người Việt. Hẹn gặp các bạn tại sa mạc?". Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Min cũng để lại lời chúc mừng với cô em gái thân thiết. Min và Thuy từng hợp tác trong girls like me don't cry (bản remix). Cả hai quay MV tại Singapore, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ đầu năm ngoái.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.