Ba thành viên EXO tới Hà Nội trong Kpop Festival Open Air

Kpop Festival Open Air - một trong những sự kiện âm nhạc tại Hà Nội được mong chờ nhất cuối năm nay đã tiết lộ nghệ sĩ cuối cùng. Đó chính là nam ca sĩ Chanyeol của nhóm nhạc đình đám gen 3 - EXO. Cùng với hai 'mảnh ghép' khác của nhóm được xác nhận tham gia trước đó là Chen và Xiumin, người hâm mộ đang vô cùng mong đợi các nghệ sĩ sẽ có màn trình diễn bùng nổ và ấn tượng.

Trên Fanpage BOM Entertainment xác nhận, nam idol nổi tiếng xứ Hàn Chanyeol và DJ Raiden là hai nghệ sĩ cuối cùng “đổ bộ” Kpop Festival Open Air. Thông tin trên lập tức nhận về tương tác khủng và được chia sẻ nhanh chóng trên các hội, nhóm hâm mộ nhạc Kpop.

Đây là lần thứ hai trong năm nay, Chanyeol đến Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ. Trước đó hồi tháng 10, nam nghệ sĩ đã đến TP.HCM tham gia đêm nhạc Wow Kpop Music Festival.

Theo đó, Kpop Festival Open Air sẽ chào đón ba thành viên của nhóm nhạc hàng đầu Gen 3 K-Pop tham gia. Mới đây, Chen và Xiu Min cũng gửi lời chào tới fan Việt, bày tỏ sự hào hứng

Ra mắt vào năm 2012, EXO là nhóm nhạc nam KPOP đình đám, trực thuộc “ông lớn” SM Entertainment. Trải qua hơn 10 năm, nhóm có nhiều sự thay đổi và hiện tại đang hoạt động với 7 thành viên.

Dù vướng nhiều ồn ào đến từ các thành viên, không thể phủ nhận EXO là nhóm nhạc đạt được nhiều thành công “khủng” nhất nhì xứ Hàn. Nhóm nhạc sở hữu chuỗi siêu hit như Woft, Growl, Overdose, Call Me Baby, Love Shot, Lotto, Monster, Ko Ko Pop, Power,… Mỗi lần phát hành album, EXO lại đạt được nhiều kỷ lục, bao gồm sáu chứng nhận bán hàng triệu bản.

Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm như Suho, Baekhyun, Kai, Chen, D.O… có hoạt động nghệ thuật cá nhân đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, Chanyeol cùng Sehun lập nhóm nhỏ EXO-SC và có nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích.

Đến nay, dù không còn chung công ty quản lý và có nhiều định hướng khác nhau, EXO không lựa chọn cách tan rã mà duy trì hoạt động nhóm, cùng nhau ra album và mang tới những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho người hâm mộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim kinh dị 'Vùng đất câm lặng' trở lại, tuy nhiên không tránh khỏi cái bóng từ thành công của hai phần phim trước.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi thông báo về việc bị quay lén tại phòng thay đồ. Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

Phần phim điện ảnh thứ 27 của “Thám tử lừng danh Conan: "Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô” sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/8 tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục lập nên các kỷ lục doanh thu mới.

Mới đây, thương hiệu Chanel đã tổ chức buổi trình diễn thời trang cao cấp tại nhà hát Opera Paris.

Sân bay Heathrow ở thủ đô London, Anh, sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc trực tiếp vào mùa hè này, nhằm thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ Anh mới nổi và đem lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách.

Mới đây, nhóm nhạc K-pop mới nổi của Hàn Quốc Seventeen đã được UNESCO vinh danh là đại sứ thiện chí toàn cầu dành cho giới trẻ.