'Bạch Tuộc' sẽ ra mắt trong chương trình 'Phim của một thời'

Bạch Tuộc là loạt phim truyền hình nhiều tập của Ý với chủ đề về cuộc chiến chống mafia. Phát sóng lần đầu trong bối cảnh nước Ý đang trải qua cuộc chiến chống mafia lần hai, Bạch Tuộc được đánh giá là một trong những tác phẩm truyền hình khắc họa chân thực nhất sự tàn ác của mafia cũng như sự khốc liệt của cuộc đối đầu giữa cảnh sát và tội phạm ở Ý.

Vào những năm 1980, tổ chức mafia giống như một con bạch tuộc kiểm soát nhiều lĩnh vực ở Ý và thậm chí còn thao túng cả các chính trị gia. Để ngăn chặn sự bành trướng của thế lực vô hình này, lực lượng cảnh sát và tư pháp của Ý phải tìm cách chống trả dù đôi khi nỗ lực của họ chỉ là vô ích.

Nhân vật chính của bốn phần phim đầu tiên là thanh tra Corrado Cattani (do Michele Placido thủ vai). Cuộc chiến chống mafia không chỉ làm Cattani hao tổn sức khỏe, tâm trí mà còn phá hoại cuộc sống gia đình của anh. Dù nhiều lần thất bại trước tổ chức mafia và mất đi những người thân yêu, nhưng Cattani vẫn không bỏ cuộc và tìm mọi cách chống lại cái ác.

Bộ phim “Bạch Tuộc” dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7/2024 trong chương trình “Phim của một thời”, phát sóng 20 tập trên kênh H2 Đài Truyền Hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở về nước sau một thời gian dài, Hải cố gắng thuyết phục cả dòng họ di dời mộ tổ với mục đích chiếm đất để kinh doanh. Lo sợ việc di dời mộ tổ sẽ ảnh hưởng tới cả dòng tộc, bà Hỗng cùng nhiều người một mực phản đối kế hoạch này.

Phạm nhiều tội lỗi và phải ngồi tù một thời gian, Thọ hiểu ra những sai lầm của mình và về nhà cầu xin Liên tha thứ. Nghe được những tâm sự chân thành của chồng, Liên đồng ý tha thứ cho Thọ và cho anh cơ hội làm lại cuộc đời.

Từ khi ông Lái bỏ ra vó bè ở, cả làng Ổi liên tục bàn tán và khiến danh tiếng nhà họ Đỗ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không muốn gia đình mình bị đàm tiếu, cả Phúc và Lộc tìm cách thuyết phục bố về nhà nhưng không thành. Không còn cách nào khác, Phúc phải nhờ tới sự trợ giúp của bà Hỗng.

Tận mắt chứng kiến hành vi sai trái của em trai, Phúc ra sức khuyên ngăn Thọ nhưng không thành. Do có tình cảm với Thương, Sinh nhiều lần nể mặt và bỏ qua cho ông Điểm, nhưng khi các hoạt động bất hợp pháp ở đầm cá khiến người dân cô cùng bức xúc, anh không thể tiếp tục đứng nhìn.

Phát hiện chồng đang thực hiện các hành vi sai trái ở đầm cá, Liên cố ngăn cản anh. Sau khi nghe phản ánh về đầm cá, Sinh cố gắng khuyên ông Điểm ngừng các hành động phạm pháp. Vì mối quan hệ với Thương, Sinh đành nể mặt ông Điểm và bỏ qua các sai phạm ở khu câu cá.

Được Sinh chống lưng, gia đình ông Điểm thầu được đầm cá của xã và mở khu câu cá giải trí. Gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, Thọ tìm đến Thiềm để nhờ giúp đỡ.