Baekhyun (EXO) sẽ tổ chức concert solo tại Việt Nam

Người hâm mộ Kpop trong nước dự kiến sẽ có một năm 2024 khó quên khi nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc xác nhận lưu diễn tại Việt Nam. Vào chiều ngày 22/1, thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc EXO - Baekhyun xác nhận sẽ tổ chức concert solo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Qua đó, công ty quản lý do Baekhyun làm chủ vừa công bố thông tin về chuyến lưu diễn châu Á trong năm nay của anh. Concert mang tên Lonsdaleite, sẽ bắt đầu với 2 đêm diễn ở KSPO Dome tại Seoul. Hàn Quốc vào tháng 3 này.

Đáng chú ý, concert của Baekhyun ở Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 6/4 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Thông tin trên ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội và khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Hiện tại, về cách thức mua và hạng vé vẫn chưa được BTC công bố.

Bên cạnh Việt Nam, nhiều quốc gia cũng được Baekhyun lựa chọn trong chuyến lưu diễn châu Á bao gồm: Nhật Bản, Singapore, Philippines, Đài Loan Trung Quốc, Indonesia, Hong Kong (Trung Quốc) và Thái Lan.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lonsdaleite là chuyến lưu diễn solo đầu tiên trong sự nghiệp của Baekhyun, thành viên nổi tiếng bậc nhất nhóm nhạc EXO. Năm 2019, anh từng tổ chức show diễn Light theo hình thức trực tuyến.

Ở tuổi 32, Baekhyun trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ nhất từng tổ chức concert solo ở KSPO Dome (Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic) - một sân khấu nổi tiếng ở Seoul.

Hiện tại, nam ca sĩ đang tổ chức chuỗi fanmeeting mang tên Snack Party gặp gỡ người hâm mộ ở Hàn Quốc và một số nước Đông Á. Được biết, ngay khi công bố sự kiện, hơn 500.000 người đã lấy số đợi xếp hàng để mua vé trên trang chủ. Buổi fan meeting này của Baekhyun cũng được đánh giá là sự kiện tri ân người hâm mộ bởi mức giá "hời" chỉ khoảng 44.000 won  (tương đương 820.000 đồng), bằng giá vé xem concert online của những idol khác.

Sau hơn 12 năm ra mắt, Baekhyun vẫn giữ được sức nóng và là một trong những nam thần tượng được công chúng yêu mến nhất làng giải trí Hàn Quốc

Sau hơn 12 năm ra mắt, Baekhyun vẫn giữ được sức nóng và là một trong những nam thần tượng được công chúng yêu mến nhất làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Vào tháng 6/2023, Baekhyun và hai thành viên của nhóm là Chen và Xiumin đã đệ đơn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ SM Entertainment. Lý do là họ không đồng tình với bản hợp đồng nô lệ. Sau thời gian hòa giải, bộ ba này đã hủy đơn kiện, chuyển sang công ty mới để hoạt động riêng và vẫn tiếp tục hoạt động nhóm cùng EXO.

Việc Baekhyun thành lập công ty riêng để phát triển sự nghiệp cá nhân là điều dễ hiểu, bởi ngay từ những ngày đầu ra mắt, anh là thành viên nổi bật và được "săn đón" nhất trong EXO khi sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực. Baekhyun có lượng fan đông đảo hàng top Kpop, tham gia nhiều sự kiện thời trang tầm cỡ, đồng thời anh cũng là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.