Bám trụ vỉa hè để mưu sinh | Hà Nội Tin mỗi chiều

Những quán xá vỉa hè từ lâu đã là một nét đẹp văn hóa của người dân Hà Nội, là nơi “gồng gánh” lo cuộc sống mưu sinh của bao người. Vì vậy, nên người dân vẫn cứ bám trụ vỉa hè để kinh doanh, buôn bán mặc chính quyền Thủ đô cứ ra quân dẹp xong… đâu lại vào đấy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội đứng top đầu cả nước về công nghệ thông tin; Hà Nội tính tăng giá vé xe buýt... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Từ 1/7 chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực sinh trắc học; Du lịch cắm trại trên núi tại Hà Nội... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bộ Tài chính đề nghị giảm lệ phí trước bạ 50% để kích cầu mua xe trong nước; Số ca mắc sốt xuất huyết tại Hà Nội gia tăng liên tiếp... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội ra mắt 'siêu ứng dụng' iHanoi với nhiều tiện ích đặc biệt; Hà Nội xây dựng đề án thành lập cơ quan phục vụ hành chính công thành phố... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đề xuất các công trình vi phạm ở Hà Nội bị cắt điện, nước; Bộ Xây dựng kỳ vọng dẹp "loạn" số nhà với đề xuất mới ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Kết thúc đợt nắng nóng, Hà Nội mưa rất to kèm nhiều loại hình thời tiết nguy hiểm; Hà Nội đề xuất chi hơn 26.000 tỷ đồng cho phòng cháy chữa cháy ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.