Bản nhạc kịch đầy hứng khởi của vũ trụ điện ảnh DC

Joker 2 đã chính thức bước vào giai đoạn sản xuất, với việc công bố hình ảnh đầu tiên đầy ám ảnh, cho thấy nhân vật chính đang bị nhốt trong trại tâm thần Arkham. Đây là thông điệp đầu tiên từ bộ phim tiếp theo của Joker (2019), với dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024.

DC Studios đang trải qua một giai đoạn biến động, nhưng giữa đống ngổn ngang, Joker: Folie à Deux vẫn là một trong những dự án tiếp tục theo đúng kế hoạch ban đầu. Bộ phim này sẽ khai thác một chứng bệnh tâm thần hiếm gặp, folie à deux, hay còn được gọi là "điên có đôi", trong đó một người truyền năng lượng tiêu cực cho người khác, khiến họ trở nên điên loạn giống như mình.

Với sự trở lại của Joaquin Phoenix trong vai Joker và sự gia nhập của Lady Gaga trong vai Harley Quinn, Joker: Folie à Deux hứa hẹn sẽ đưa người xem vào một câu chuyện kỳ lạ đến điên loạn nhất vũ trụ DC. Ngoài ra, Zezie Beetz cũng đang đàm phán để trở lại trong vai Sophie Dumond, cô hàng xóm của Arthur Fleck

Hình ảnh mới nhất về Joker và Harley Quinn - Ảnh: Todd Phillips

Mặc dù Joker: Folie à Deux không nằm trong kế hoạch của DC Studios, bộ phim này vẫn có thể tạo ra một vũ trụ điện ảnh riêng quanh nhân vật Jokercủa Joaquin Phoenix, không liên quan đến DCU. Với ngân sách tăng lên đến 200 triệu USD và mức cát-xê của các diễn viên tăng mạnh, bộ phim này đang được kỳ vọng sẽ thu về thành công lớn như phần đầu tiên

Joker 2 là bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch - Ảnh: Todd Phillips

"Joker" (2019) là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về Arthur Fleck, một người đàn ông sống trong xã hội đầy bất công và bạo lực của Gotham City. Arthur là một nhân viên làm vệ sinh tâm thần, mắc phải những vấn đề tâm thần và cảm thấy bị xã hội bỏ rơi. Dần dần, anh bị đẩy vào con đường tội phạm và trở thành Joker - biểu tượng của sự phản kháng và hỗn loạn. Phim nói về sự hình thành của Joker và sự biến đổi của Arthur từ một người đàn ông bị tình cảm, kỳ vọng và xã hội lạc hậu bóp méo đến một kẻ ác độc và điên loạn.

Dự kiến, Joker: Folie à Deux sẽ ra mắt vào ngày 4/10/2024, hứa hẹn sẽ là một trong những bản nhạc kịch đầy hứng khởi của vũ trụ điện ảnh DC.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.