Bản tin 141 | 12/07/2023

Tổ công tác Y2/141 bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy; Hiệu quả từ mô hình chuông báo tội phạm... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin 141 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 3.700 phạm nhân được đặc xá trở về trong hôm nay; Ngày trở về của người lầm lỡ; Hoàng Mai: Khởi tố kẻ sát hại thợ sửa xe máy... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tử hình đối tượng sát hại cô gái 17 tuổi; Dập tắt đám cháy xưởng may trong đêm ở huyện Hoài Đức; Kiểm soát chặt hóa đơn, ngăn hợp thức hóa hàng lậu... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lừa đảo qua tài khoản ngân hàng giảm mạnh; Cảnh báo chiêu thức giả dạng website hãng hàng không; Bắt đối tượng giấu ma tuý trong bánh đi giao cho khách... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Diễn tập khu vực phòng thủ thành phố năm 2024; Người đàn ông lộ ma tuý khi đi ‘hóng mát’; Mất 30 tỷ đồng vì tham gia đầu tư tiền ảo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khởi tố vụ án “cưỡng đoạt tài sản” tại một tạp chí; Thiếu chế tài xử lý mạnh tay với thuốc lá thế hệ mới; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Điều tra hành vi khai thác cát trái phép trên sông Hồng; Truy bắt ổ nhóm đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản; Bắt giữ nhóm thanh niên mang theo hung khí đuổi đánh nhau;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.