Bản tin 141 | 13/03/2024

Trương Mỹ Lan thưởng cho tất cả nhân viên SCB; Điều tra vụ chồng sát hại vợ trong đêm; Truy xét ổ nhóm trộm cắp có súng và ma tuý; Triệt phá ổ nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe gian; Bắt giữ 4 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự; Tuấn 'Phò mã' chơi bi-a, cá cược tiền tỷ; Tăng cường phòng ngừa tệ nạn ma tuý trong giới trẻ... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khởi tố 02 đối tượng cướp giật tài sản; Công an trao trả điện thoại cho người dân đánh rơi; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí đánh nhau trong đêm; Thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu; Bà mẹ vô lương và nỗi đau chôn giấu... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Dùng máy bay thân rộng trên đường bay Việt Nam - Ấn Độ; Cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn sẽ nâng cấp lên 6 làn; Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Phật đản tại Hà Nội... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe đầu kéo mất lái vì không giảm tốc độ khi vào cua; Trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải ngồi ghế an toàn; 5 mẫu xe đa dụng cỡ trung bán chạy nhất tháng 4... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tranh cãi việc Miss World Vietnam tuyển sinh mùa mới; Vũ Thảo My và sự 'lột xác' sau hơn 10 năm The Voice; 2NE1 tái hợp trong bộ ảnh kỉ niệm 15 năm ra mắt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bế mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII; 5 chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên; Tổng thống Nga đến thăm Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại; Công an Hà Nội thất bại trước Becamex Bình Dương; Hà Tĩnh ngược dòng giành chiến thắng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.