Bản tin 141 | 15/03/2024

Diễn biến mới của vụ án Vạn Thịnh Phát; Bắt giữ các đối tượng mua bán ma túy; Truy tìm đối tượng liên quan đến vụ đánh bạc; Công an giúp đỡ người dân tìm lại tài sản; Bắt nhóm đối tượng mua bán vũ khí quân dụng; Bắt giữ các đối tượng cướp 1 tỷ đồng; Cảnh báo tình trạng trộm cắp xe máy... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 5.000 tỷ đồng mở rộng ga quốc tế T2 Nội Bài; Quốc hội chuẩn bị bước vào kỳ họp rất quan trọng; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Máy bay chở Tổng thống Iran gặp nạn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 19/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 19/05/2024

Hàng loạt các công ty lớn trong các ngành công nghệ, truyền thông, tài chính và bán lẻ đã tuyên bố cắt giảm nhiều vị trí nhân sự trong năm 2024. Ai cũng mong muốn có một công việc thuận lợi và được hạnh phúc với công việc của mình, nhưng rõ ràng ngày càng có rất nhiều thách thức đang tác động tới người lao động toàn cầu từ trí tuệ nhân tạo AI cho đến biến đổi khí hậu.

Công an thành phố khánh thành tượng đài Bác Hồ; Cháy chung cư mini 9 tầng tại quận Thanh Xuân; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Lừa đảo đăng nhập ứng dụng BHXH giả; Điều tra bổ sung vụ án lừa đảo tại Công ty Bankland; Mất hàng chục tỷ đồng vì "công an rởm"... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.