Bản tin 141 | 17/03/2024

Chủ Vạn Thịnh Phát sẽ bán bất động sản để bồi thường; Bắt giữ nhóm thanh, thiếu niên cướp tài sản; Xin vượt không thành, tài xế đánh người; Xét xử lại vụ án mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên; Lời khai lái xe gây tai nạn liên hoàn... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cả nước nắng nóng gay gắt; Thông xe 30km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt; Hà Nội trong danh sách 100 thành phố thông minh nhất; Australia công bố gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm đại lễ; Đa dạng phim chiếu rạp dịp nghỉ lễ; Độc đáo sản phẩm làm từ hoa khô; Nga sẽ khắc phục lệnh trừng phạt của EU đối với LNG; Phát hiện hóa thạch khủng long ăn cỏ 90 triệu năm trước...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Nắng nóng và nắng nóng gay gắt vẫn là thời tiết chủ đạo ở khu vực Hà Nội trong ngày hôm nay. Thời điểm sáng sớm, nhiệt độ ngoài trời đã vào khoảng 27-28 độ. Độ ẩm trên 80%.

中文新闻 27/04/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 27/04/2024

Những lưu ý khi thuê ô tô tự lái, Kinh nghiệm khi đi máy bay lần đầu, Kia Sorento Hybrid giảm giá lên đến 120 triệu đồng, Mazda CX-80 2025 được trang bị động cơ hybrid, Ý nghĩa của các loại đèn trên máy bay... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.