Bản tin 141 | 17/09/2024

Kỷ luật công an nếu bỏ qua vi phạm; Y9/141 bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; Cháy kho hàng trên phố Trần Bình... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão; Hà Nội bảo đảm an toàn, ổn định đời sống người dân vùng ngập lụt; Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2; Sau máy nhắn tin, đến lượt bộ đàm phát nổ hàng loạt ở Liban làm 20 người chết;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão; Sáng 7/10, dự kiến tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; Mang gạo ngon nhất thế giới của Việt Nam vào thị trường Canada; Loạt máy bộ đàm vừa phát nổ ở Liban có thể là hàng giả, nhái thương hiệu Nhật Bản;... là thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Vận hành nhà máy điện rác Seraphin từ tháng 12/2024; Sửa chữa đường ống nước sông Đà gây ảnh hưởng giao thông; Châu Âu tranh luận về nới lỏng thị thực cho Nga, Belarus; Triều Tiên tuyên bố thử tên lửa mang đầu đạn 4,5 tấn;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trước khi có cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử, công tác đăng ký và quản lý hộ tịch được thực hiện theo phương pháp truyền thống đã tồn tại nhiều bất cập. Việc số hóa dữ liệu hộ tịch mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công tác quản lý nhà nước, cho cán bộ tư pháp - hộ tịch và giúp người dân được giải quyết các thủ tục hành chính nhanh hơn.

Huyện Quốc Oai là một trong những huyện chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Sau khi bão tan, huyện đã tập trung khắc phục hậu quả của mưa bão, phục hồi sản xuất nông nghiệp, chủ động sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Hỗ trợ huyện Sóc Sơn khắc phục hậu quả bão số 3; Hỗ trợ nhanh, trực tiếp cho doanh nghiệp sau bão; Điều chỉnh kế hoạch kiểm toán khắc phục hậu quả bão; Liên hợp quốc yêu cầu Israel rút khỏi vùng lãnh thổ Palestine;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.