Bản tin 15:00 ngày 30/03/2021

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều tuyến đường ngập và tắc do mưa lớn; Ngành giao thông khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng bão số 3; Nhiều trường ở các tỉnh "tâm lũ" đón học sinh trở lại; Lũ lụt nghiêm trọng ở Séc và Ba Lan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội lần đầu tiên tổ chức Festival sinh vật cảnh; Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai; Dịch bệnh sốt xuất huyết bước vào giai đoạn cao điểm; Chính phủ Canada không can thiệp cuộc đình công của phi công... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

WHO hỗ trợ Việt Nam 1 triệu viên khử khuẩn nước; Yên Bái nhận hơn 6200 tỷ cứu trợ từ tổ chức ASEAN; Nga cảnh báo nguy cơ chiến tranh trực tiếp với phương Tây... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng yêu cầu điều tiết hồ chứa thủy điện; Thanh niên Hà Nội xuyên đêm ngăn đê chống lũ; Nền kinh tế tại Gaza chịu thiệt hại nặng bởi xung đột... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người dân TP.HCM chung tay hướng về miền Bắc; Ngành Than Quảng Ninh trở lại hoạt động bình thường; Thủ tướng Trung Quốc hội đàm với Thái tử Bin Salman... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lũ sông Hồng có thể đạt đỉnh vào trưa nay; Cấm toàn bộ phương tiện qua cầu Đuống; Cuộc tập trận hải quân lớn nhất của Nga... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.