Bản tin cuối ngày 15/10/2022

Bản tin cuối ngày 15/10/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

HANOITV News | 31/05/2024

Tạm giữ hình sự đối tượng trộm cắp điện thoại; Vụ trẻ tử vong trên xe ô tô: khởi tố tài xế và 2 cô giáo; Bắt giữ các đối tượng cướp tài sản; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Triệt xóa thành công đường dây ma túy liên tỉnh; Bắt giữ các đối tượng đánh bạc tại chợ hoa Quảng An... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Thủ tướng thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật tại Hà Nội; 122 tác phẩm sẽ được trao giải báo chí quốc gia; Nga đang tiến công trên mọi hướng chiến thuật tại Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Các hoa hậu, á hậu Việt lọt top đề cử Timeless Beauty 2023; Những diễn viên gây tranh cãi trong top sao hạng A Hollywood; Sự trở lại ấn tượng của Kang Dong Won trong ‘Bẫy nuốt mạng’; Brad Pitt và George Clooney tái hợp trong phim hành động mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những vụ cháy nghiêm trọng gây thiệt hại về người và tài sản trong thời gian vừa qua đã cho thấy nguy cơ cháy nổ, hoả hạn luôn thường trực. Vì vậy, trang bị các kiến thức cơ bản cho mỗi người dân về an toàn phòng cháy chữa cháy là rất quan trọng.

Xu hướng di chuyển bằng xe ô tô ngày càng phổ biến, vì vậy, lượng người học lái xe ô tô dần tăng trong những năm gần đây.