Bản tin cuối ngày 30/10/2022

Bản tin cuối ngày 30/10/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ấn tượng hồ Vân Trì; Hồ Đầm Khê đang bị lấn chiếm; Nhếch nhác bãi xe cũ nát ở khu chung cư; Khổ vì dự án chậm tiến độ…là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng; VinFast chốt gần 28.000 đơn đặt cọc xe VF3; Giả mạo thông tin đăng ký kinh doanh để làm gì; Dịch vụ xem phim mới của Netflix hút 40 triệu người dùng/tháng...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quy hoạch Thủ đô được xem xét tại kỳ họp thứ 7; Bộ Xây dựng đề xuất 7 trường hợp đánh lại số nhà; Lãi suất giảm sâu nhưng vẫn khó mua nhà... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Thành phố hình như không ngủ. Tiếng ồn ào từ phía chợ bắt đầu lúc hai, ba giờ sáng. Tôi nằm im trong phòng trọ lắng nghe tiếng gà gáy, những con gà chắc cũng mang từ quê lên chưa quen được với môi trường đêm lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn.

Hà Nội sẽ có thêm hai quận mới; Công ty vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông lãi tăng vọt nhờ đâu?; Hà Nội hỗ trợ tới 100% phí phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VneID... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 16/5 trời vẫn nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 25-27 độ, không thay đổi so với đêm hôm trước. Độ ẩm 72-90%.