Bản tin Kinh tế Tài chính | 10/10/2024

Điểm sáng kinh tế Hà Nội 9 tháng đầu năm; Giá vàng đồng loạt giảm; EIA hạ dự báo nhu cầu dầu thế giới;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự các Hội nghị Cấp cao ASEAN+1 với các đối tác Trung Quốc và Hàn Quốc; Hà Nội chính thức tăng giá vé xe buýt có trợ giá từ 1/11/2024; Mỹ: Siêu bão Milton cực kỳ nguy hiểm đổ bộ vào bờ biển phía Tây Florida;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Được tin có lính về vây bắt, chú Ba trốn ra sau nhà, mượn xe đạp đưa Hoàng Tân đi trốn. Không bắt được Tân, chúng bắt ông Quân và cô Xuân giải về đồn Liễu Giai giam giữ và tra hỏi về tội nuôi giấu Việt Minh nhưng chúng không lấy được bất cứ lời khai nào từ họ nên đành thả về.

Những chiếc xe điện êm ả len lỏi trong khu phố cổ Hà Nội đã đưa du khách qua một hành trình khó quên khi được chậm rãi ngắm phố, nhất là trong những ngày tháng Mười đặc biệt này.

Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng khởi tranh; ĐT nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị giao hữu quốc tế; CLB nữ TP.HCM vào tứ kết AFC Champions League... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hơn 100 năm kể từ khi cầu Long Biên bắc qua sông Hồng, hôm nay, Thủ đô Hà Nội đã có rất nhiều những cây cầu đẹp và hiện đại. Mỗi công trình vượt sông Hồng đều kể một câu chuyện riêng.

Xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại; Hà Nội những ngày thu náo nức; 70 năm làm cho Hà Nội thành một Thủ đô phồn thịnh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.