Bản tin Kinh tế Tài chính | 11/08/2024

Kim ngạch xuất khẩu dệt may vượt mốc 4 tỷ USD; Hội chợ vẫn là kênh tiếp thị chủ lực cho sản phẩm; Vị trí người giàu nhất Trung Quốc đổi chủ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất cho vay sau bão Yagi; Ngân hàng hạ lãi suất - tín hiệu vui cho doanh nghiệp; Giá rau xanh "hạ nhiệt" sau mưa bão;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cục Hàng hải cấm doanh nghiệp lợi dụng bão, lũ tăng giá; Ngành bán lẻ tăng cường phân phối hàng hóa ra phía Bắc; Doanh nghiệp thiệt hại lớn vẫn nỗ lực cứu trợ bão lũ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng yêu cầu bồi thường bảo hiểm sau bão nhanh chóng; Ngân hàng hỗ trợ 38,4 tỷ đồng khắc phục thiệt hại mưa lũ; Cổ phiếu Novaland lại giảm sàn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Doanh nghiệp chuyển đổi xanh hướng tới mục tiêu Net Zero; Việt Nam cần khoảng 70 tỷ USD phát triển xanh đến 2030; Sản xuất công nghiệp của Hà Nội phục hồi tích cực;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Không để hàng hóa tăng giá bất hợp lý sau bão; Người dân xếp hàng mua xăng tại Quảng Ninh; Giá rau xanh ở Hà Nội tăng mạnh sau bão... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Siêu thị đảm bảo hàng hóa sau bão số 3; Nền kinh tế lấy lại đà tăng trưởng như trước Covid-19; Bộ Công Thương đề xuất phát triển điện hạt nhân cỡ nhỏ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.