Bản tin Kinh tế Tài chính | 14/03/2024

Doanh nghiệp thiếu vốn trong khi tiền gửi ngân hàng thì nhiều; Giá vàng lại tăng gần mốc 82 triệu đồng/lượng; Cần sớm bỏ độc quyền, kinh doanh vàng; Việt Nam hiện có hơn 750 người thuộc nhóm siêu giàu; Cấm TikTok có thể ảnh hưởng tới 300.000 việc làm của Mỹ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hình ảnh đẹp và ý nghĩa trong ngày mưa bão; Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng; Đường phố Hà Nội vắng vẻ ngày mưa bão... là nội dung trong chương trình hôm nay.

Hàng trăm chuyến bay bị ảnh hưởng do bão Yagi; Dừng chạy toàn bộ tàu điện, xe buýt tại Hà Nội; Lưu ý khi điều khiển xe dưới trời mưa bão... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thái Sơn Nam TP. HCM vô địch lần thứ 3 liên tiếp; Đội TP. HCM giành ngôi á quân tại giải futsal nữ; Italia ngược dòng giành chiến thắng trước Pháp... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bản tin cập nhật liên tục các thông tin và diễn biến mới nhất về cơn bão số 3 và những ảnh hưởng của cơn bão.

Thủ trưởng các đơn vị trực tiếp chỉ đạo phòng, chống bão; Cập nhật tin bão trên đất liền (cơn bão số 3); Tập trung khắc phục lưới điện, hệ thống thông tin... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lập Bộ Chỉ huy tiền phương phòng, chống bão số 3; Hải Phòng ứng phó với bão số 3; Nghệ An bảo đảm an toàn cho người, tàu thuyền tại nơi tránh trú bão; Chuyên gia Trung Quốc lý giải sức mạnh của bão Yagi... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.