Bản tin Kinh tế Tài chính | 17/03/2024

Đề xuất hạn chế mua bán vàng miếng bằng tiền mặt; Bán hàng trực tuyến tính thuế thế nào?; Cách tính lãi kép của Eximbank khiến dư nợ tăng sốc; Nhật Bản dự kiến tăng lãi suất vào tuần tới, chấm dứt lãi suất âm sau 17 năm...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chấn chỉnh các vấn nạn trên không gian mạng; 'Dân vận khéo' để giúp môi trường xanh - sạch - đẹp; Động thái mới của Nhóm liên lạc quốc phòng Ukraine;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 09/10/2024

中文新闻 09/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố; Phát hiện gần 100kg ma túy cất giấu trong bình rượu vang; Cảnh báo tài khoản có dấu hiệu lừa đảo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các cuộc không kích quy mô lớn gần đây của Israel vào lãnh thổ Liban nhằm giáng đòn vào Hezbollah, tuy nhiên, họ vẫn chưa thể đạt được mục tiêu đẩy lùi Hezbollah ra khỏi khu vực biên giới và đảm bảo an toàn cho miền Bắc đất nước để người dân trở về. Chiến dịch trên bộ vào Liban dường như cũng lặp lại kịch bản như ở Gaza, khiến Israel có nguy cơ bị sa lầy trong cuộc chiến lâu dài và hao tốn tiền của.

Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc xin lỗi Vũ Cát Tường; Ban nhạc rock Imagine Dragons tới Việt Nam biểu diễn; Nhiều nghệ sĩ Việt thông báo dự án nghệ thuật mới;... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.