Bản tin Kinh tế Tài chính | 18/01/2024

Vàng SJC bật tăng trở lại; Tháo gỡ khó khăn về mặt bằng sản xuất cho doanh nghiệp; ECB có thể cắt giảm lãi suất vào mùa Hè 2024; Cổ phiếu bất động sản khởi sắc; VnDirect dự báo năm 2024 công nghiệp, xây dựng tăng trưởng mạnh... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngày qua, tại các phòng xử án, ông Trump đã giành được những chiến thắng pháp lý quan trọng. Hầu hết các phiên tòa hình sự đang chờ xử lý chống lại ông được hoãn và sẽ diễn ra sau cuộc bầu cử tháng 11 tới. Đó là một thắng lợi lớn đối với ông Trump, bởi sau cuộc bầu cử, có nhiều khả năng ông sẽ chiến thắng và sẽ thay đổi tình hình có lợi cho mình.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tử vong; Con trẻ rơi vào lao lý và trách nhiệm của cha mẹ; "Nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người; Truy tìm đối tượng Trần Phi Lương; Phát hiện 11,9 tấn thực phẩm đông lạnh nhập lậu... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Công bố đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024; LUNAS ra MV debut, nhận "bão" từ khán giả; Suho (EXO) kết hợp với Wendy (Red Velvet) trong ca khúc mới; “Mèo béo siêu quậy” Garfield tái xuất màn ảnh rộng tháng 5... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Chuyển tải 12 đoàn tàu khách qua đoạn hầm sạt lở; Máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ bị móp đầu, rạn kính; Ô tô điện Honda sẽ dùng công nghệ của xe đua F1; Lamborghini sắp ra mắt siêu xe có động cơ của xe đua... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các đội tuyển đã chốt danh sách tham dự EURO 2024; HLV Arne Slot dẫn dắt Liverpool từ mùa giải tới; Verona đã trụ hạng thành công sau vòng 37 - Serie A... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cần quy định tiêu chuẩn đường cao tốc, thu phí ô tô vào nội đô; Giả mạo đăng ký kinh doanh để “quẹt thẻ - thu phí"; Iran thông báo lịch trình lễ tang cố Tổng thống Ebrahim Raisi... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.