Bản tin Kinh tế Tài chính | 20/09/2024

Ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi; Giá vàng nhẫn tăng vọt, vượt 80 triệu đồng/lượng; Giới đầu tư toàn cầu thận trọng sau quyết định của FED... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cây xanh hồi sinh sau bão; Khắc phục hậu quả bão số 3 ở ngoại thành; Vi phạm ở phố Từ Hoa... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Sau bao năm nhọc nhằn nơi đất khách, Thảo đã tích góp được một số tiền khá lớn. Cô dự tính với chồng sau khi quà cáp cho cơ quan tổ chức, gia đình bè bạn hai bên sẽ dành một khoản để đầu tư xây cất nhà cửa cho thuê làm văn phòng, còn lại đầu tư vào buôn bán kinh doanh.

Vé xe buýt ảo “chạm” để thanh toán, không cần Internet; Ford coi các hãng xe Trung Quốc là mối đe dọa; Xe điện Trung Quốc giá rẻ liệu có chất lượng?... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

U17 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại châu Á 2025; Nguyễn Thùy Linh dừng bước tại vòng 2; Athony Martial được chào đón tại Hy Lạp... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chiến dịch thần tốc cứu cây; Liên hoan phim Italia 2024 khai mạc tại Hà Nội; Nhật Bản trình làng robot ứng phó thảm hoạ... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Khẩn trương di dời người dân khỏi chung cư cũ nguy hiểm; Nhiều chung cư cũ không đảm bảo an toàn sau bão; Huyện Mê Linh đấu giá thành công 32 lô đất... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.