Bản tin Kinh tế tài chính | 21/07/2023

Hoàn thuế - Điều doanh nghiệp mong đợi; Xăng dầu đồng loạt tăng mạnh; Trái phiếu riêng lẻ lên sàn, thị trường bền vững hơn; Tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc cao kỷ lục...là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin 'Kinh tế tài chính' hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng miếng đứng yên, giá vàng nhẫn bật tăng; Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền; Nhu cầu nhiên liệu máy bay của thế giới tăng kỷ lục... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội - TP HCM lọt top tăng trưởng nhanh nhất Thế giới; Đề xuất đánh thuế với giao dịch vàng miếng; Cứ 15 phút Ấn Độ thêm một triệu phú USD... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng yêu cầu không tăng giá xăng, giá điện cùng lúc; Vé máy bay rẻ chỉ có ở khung giờ đêm và sáng sớm; Giá thuê nhà ở Tokyo rẻ nhất châu Á-Thái Bình Dương....là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên so với mục tiêu; Nhìn lại một tuần bán vàng trực tiếp cho người dân; Vốn hóa thị trường của Toyota mất 18,5 tỷ USD… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng yêu cầu tăng cường thanh tra livestream bán hàng; Giá vé máy bay vẫn chưa thể hạ nhiệt; Châu Âu lần đầu giảm lãi suất sau 5 năm... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Chính phủ đảm bảo cung ứng đủ điện; Cẩn trọng mua vàng lúc này; Lương thực tế của người Nhật giảm 25 tháng liên tiếp... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.