Bản tin Kinh tế Tài chính | 22/07/2024

Thủ tướng giục Bộ Tài chính trình giảm phí trước bạ ôtô; Đại án FLC qua những con số; Thái Lan lên kế hoạch thành trung tâm tài chính toàn cầu…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thu ngân sách Hà Nội trong 8 tháng đạt 84,1% dự toán; HoSE có động thái mạnh với loạt cổ phiếu tên tuổi; Vietcombank, BIDV tạm hoãn kế hoạch phát hành trái phiếu riêng lẻ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Vinfast xuất khẩu 1.000 xe điện tay lái nghịch sang Indonesia; Giao dịch qua TPBank bị nghẽn trong dịp nghỉ lễ; Nợ xấu của các ngân hàng vẫn ở ngưỡng cho phép... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Chính thức giảm 50% phí trước bạ với ô tô trong nước; Dệt may đối mặt với bài toán thiếu năng lực sản xuất; Nhật Bản: lượng khách nước ngoài lưu trú tăng cao kỷ lục… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thu ngân sách 8 tháng đầu năm tăng hơn 12%; Nâng ngưỡng doanh thu chịu thuế VAT đối với hộ kinh doanh; Vốn hoá Nvidia dự báo sắp chạm mốc 4.000 tỷ USD... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội sẽ có trung tâm triển lãm 90 héc-ta; Đấu tranh ngăn chặn hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm; Thị trường chứng khoán Mỹ, châu Âu phần lớn tăng điểm... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Xuất khẩu gạo Việt Nam có thể thu về 5 tỷ USD; Tăng cường kiểm soát thị trường bánh trung thu; Meta bị phạt 36 triệu USD vì quảng cáo lừa đảo... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.