Bản tin Kinh tế Tài chính | 23/01/2024

Ngân hàng phải công khai cổ đông nắm từ 1% vốn điều lệ; Doanh nghiệp Hà Nội đảm bảo cung ứng đủ hàng Tết nguyên đán; Nghị quyết 02 - tạo lực hút doanh nghiệp gia nhập thị trường; Trung quốc giữ nguyên lãi suất hỗ trợ kinh tế... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việt Nam là nước Asean duy nhất lọt top tăng trưởng của IMF; Hơn 1,8 tấn vàng cung ứng ra thị trường qua đấu thầu; Lãi suất tiết kiệm tăng, người dân có mặn mà gửi tiền?; Xi măng Công Thanh nợ gần 18.000 tỷ đồng... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT hỗ trợ doanh nghiệp; Xung quanh việc ông Đặng Tất Thắng bị công an truy tìm; Giá vàng tiếp đà giảm sâu; Tour diễn của Taylor Swift hỗ trợ tăng trưởng Singapore... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Nhiều gói vay ưu đãi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu; Sớm gỡ các nút thắt cho nhà ở xã hội; Giá vàng giảm mạnh; Nền kinh tế Eurozone tăng trưởng tích cực... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Công bố thanh tra thị trường vàng đối với bốn doanh nghiệp lớn và hai ngân hàng; Chủ tịch HĐQT Trung Nam group bị hoãn xuất cảnh; Áp lực tỷ giá vẫn căng thẳng; Doanh thu Nvidia tăng kỷ lục... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giá vàng tăng ngược chiều với thế giới; Những doanh nghiệp trả cổ tức 'khủng' 2023 giờ ra sao; Đề xuất gia hạn thuế tiêu thụ đặc biêt với ôtô sản xuất trong nước; Xe điện Trung Quốc có thể bị áp thuế mục tiêu...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giá vàng giảm nhẹ sau phiên đấu thầu vàng thứ 8; Những doanh nghiệp trả cổ tức cao nhất thị trường; Vải thiều Thanh Hà xuất sang Úc giá gần 600.000 đồng/kg... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.