Bản tin Kinh tế Tài chính | 25/10/2024

Báo cáo Quốc hội giải pháp ổn định thị trường vàng; Temu xin gia nhập thị trường Việt: Bộ Công Thương nói gì?; IMF: Châu Á - Thái Bình Dương vẫn là động lực tăng trưởng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội nghị thượng đỉnh BRICS vừa bế mạc tại Kazan, Liên bang Nga. Các nước BRICS đã tập trung vào các chủ đề nóng, nỗ lực thúc đẩy hợp tác "BRICS mở rộng" và đã đạt được kết quả thiết thực, bao gồm xây dựng quan hệ đối tác năng lượng, xây dựng khuôn khổ quản trị trí tuệ nhân tạo và tăng cường hợp tác an ninh và giao lưu nhân dân.

Tiếp tục kiện toàn cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu; Các Tổ công tác 141 trấn áp tội phạm trên đường phố; Giám sát điện tử thay thế tạm giam từ năm 2028;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội thực hiện số hóa toàn bộ di tích văn hóa lịch sử; Sắp diễn ra "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024"; Đẩy nhanh tiến độ xếp cấp chuyên môn kỹ thuật các cơ sở khám, chữa bệnh; Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ sẵn sàng đối thoại với Mỹ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Nhiều vị khách phương xa mới đến Hà Nội đôi ba lần có lẽ sẽ khó để nhận ra giữa không gian ồn ào, tấp nập của Hà Nội hiện đại ngày nay vẫn còn tồn tại những thú vui tao nhã của người Hà thành. Một trong số đó là nghệ thuật tỉa hoa đu đủ chẻ cánh truyền thống của người Hà Nội.

Tổng Bí thư Tô Lâm trao Quyết định phân công đồng chí Trần Cẩm Tú giữ chức Thường trực Ban Bí thư; Chủ động ứng phó bão số 6 gây mưa lớn ở Trung Bộ và gió mạnh, sóng lớn trên biển; Tổng thống Putin không phủ nhận tin tức quân Triều Tiên có mặt tại Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Câu chuyện quản lý điện thoại của học sinh trong giờ học đã từng được đưa ra nhiều lần và mới đây lại nóng hơn sau văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, yêu cầu các trường thực hiện nghiêm túc quy định về việc sử dụng điện thoại di động và các thiết bị phát sóng trong trường học.