Bản tin Kinh tế Tài chính | 27/03/2024

Hà Nội hút 1 tỷ USD vốn FDI, dẫn đầu cả nước; Xuất khẩu nông, lâm sản hướng đến những kỷ lục mới; Shopee nói gì khi bị nhiều người bán hàng tố chiếm dụng vốn; Tác động kinh tế lan rộng sau vụ sập cầu ở Mỹ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tạm giữ hình sự 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô; Bắt 11 đối tượng táo tợn mang "phóng lợn" đi cướp xe máy; Chém người vì mâu thuẫn kinh doanh cà phê; Không để tội phạm cướp, cướp giật lộng hành... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Tăng tốc triển khai quy hoạch vùng Đông Nam Bộ; Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo, Campuchia; Tổng duyệt 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nga kiểm soát hoàn toàn làng Ocheretino... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

11 trực thăng bay biểu diễn trên bầu trời Điện Biên; Nhiều mẫu xe của Mazda tăng giá từ 5 đến 10 triệu đồng; Kế hoạch chuyển hẳn sang xe điện của nhiều hãng bị lùi lại; Trung Quốc hạ thủy tàu container chạy điện lớn nhất thế giới... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phong độ hiện tại của Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024; Hà Nhi công bố tổ chức concert tour tại 5 thành phố; Nhạc sĩ Khắc Anh - nam nhạc sĩ ‘ẩn mình’ của showbiz Việt... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Thép xanh Nam Định nối tiếp chuỗi trận thăng hoa tại V-League, Hà Nội và Sông Lam Nghệ An chia điểm trên sân Vinh, Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, Barcelona với phong độ sa sút cuối mùa La Liga... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng chỉ ra "5 cụm từ khoá" để Đông Nam Bộ phát triển; Hà Nội là trung tâm phát triển của đồng bằng sông Hồng; Tổng duyệt lễ diễu binh chiến thắng Điện Biên Phủ; Vì sao NHNN không thể đấu giá vàng lần 3; Nga phát lệnh truy nã hình sự Tổng thống Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.