Bản tin Nhà đất và đầu tư | 03/05/2024

Luật nhà ở và luật kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1/7/2024; Việt kiều được mua nhà sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản; danh sách những ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhu cầu cấp thiết về nhà ở xã hội; Hà Nội ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá nhà đất; Vốn FDI tiếp tục đổ vào BĐS công nghiệp phía Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Phát triển đa dạng các loại hình nhà ở xã hội; Hà Nội mời gọi đầu tư thêm hai dự án nhà ở xã hội; Xung đột lợi ích cư dân và ban quản trị - vấn đề nan giải... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong phát triển nhà ở; Hoàn Kiếm thu hồi hơn 1.200 m2 đất để xây dựng trường học; Bất động sản tại Hòa Lạc không tăng nóng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Thủ tục đất đai, tín dụng cần được rút gọn; Lòng sông Đà xuất hiện hai hố xói do hút cát; Bất động sản và mạng xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Quốc hội xem xét đưa ba luật mới có hiệu lực sớm; Nghiên cứu chuyển nhà tái định cư bỏ hoang sang nhà ở xã hội; Giải pháp hạn chế nhà siêu mỏng, siêu nhỏ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Lãi vay NOXH cần thấp hơn 3-5% vay thương mại; Hà Nội dành thửa đất nhỏ hẹp cho mục đích công cộng; Nhà ở tạo ra dòng tiền được nhiều người quan tâm... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.