Bản tin Nhà đất và đầu tư | 08/05/2024

Hà Nội thí điểm cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà; Nguồn cung Condotel chủ yếu là hàng tồn kho; Tháo gỡ ba điểm nghẽn thúc đẩy thị trường bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đẩy nhanh xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành luật mới; Luật Thủ đô phân quyền mạnh hơn cho Hà Nội; Sự cần thiết phát triển nhà ở xã hội nhìn từ sau các vụ cháy... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Kết luận của Bộ Chính trị về quy hoạch Thủ đô; Hà Nội có thêm khu công nghiệp tại huyện Thường Tín; Khi mở đường nên kết hợp đấu giá đất... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân chỉ đạt 56%; Hà Nội kiểm tra 100% cơ sở nhà trọ trước 15/6; Cầu mới tạo lực đẩy cho BĐS hai bên sông Hồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Nhu cầu cấp thiết về nhà ở xã hội; Hà Nội ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá nhà đất; Vốn FDI tiếp tục đổ vào BĐS công nghiệp phía Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Phát triển đa dạng các loại hình nhà ở xã hội; Hà Nội mời gọi đầu tư thêm hai dự án nhà ở xã hội; Xung đột lợi ích cư dân và ban quản trị - vấn đề nan giải... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong phát triển nhà ở; Hoàn Kiếm thu hồi hơn 1.200 m2 đất để xây dựng trường học; Bất động sản tại Hòa Lạc không tăng nóng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.