Bản tin Nhà đất và đầu tư | 15/03/2024

Nhiều chính sách mới về đất nông nghiệp trong Luật Đất đai; Nghiên cứu phương án xử lý việc đặt chỗ dự án Lumi; Bổ sung đối tượng vay gói 120.000 tỷ đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự kiện Daesung sang Việt Nam: giá vé 'dễ thở', quyền lợi tốt; Dua Lipa công bố tour diễn tại 8 nước châu Á; Aespa phát hành full album đầu tay; Chủ nhân hit 'Nụ cười 18 20' trở lại làng nhạc Việt... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Cần có giải pháp hiệu quả hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; Thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; Tiêu thụ điện toàn quốc trong ngày vượt 1 tỷ kWh; Bóng bay mang chất thải từ Triều Tiên ‘tấn công’ Hàn Quốc.. là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Có thể học trực tuyến lý thuyết lái xe từ 1/6; Việt Nam xảy ra 165 sự cố hàng không từ đầu năm; Mitsubishi giảm giá sâu cho mẫu Pajero Sport 2023... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chính phủ đề xuất Quốc hội ban hành Nghị quyết về thí điểm dự án nhà ở thương mại; Đề xuất phân quyền cho Hà Nội thực hiện quy hoạch phân khu sông Hồng và sông Đuống; Không tìm hiểu kỹ, nhiều người sẽ đối mặt với rủi ro khi mua đất không có trong quy hoạch... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Phượng vĩ rực rỡ khoe sắc bên sông Tô Lịch; Vỉa hè bị chiếm dụng ngay sát trụ sở công an; Ngõ 252 phố Ngọc Thụy vẫn còn nhiều rác thải; Trông xe trái phép trên phố cổ... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Vàng sẽ được bán trực tiếp cho người dân thông qua Big4; Giá thịt lợn kéo CPI tháng 5 tăng mạnh 4,44%; Cần sớm có khung pháp lý cho tiền ảo... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.