Bản tin Nhà đất và đầu tư | 16/06/2024

Dự kiến sẽ có tiêu chuẩn Việt Nam cho chung cư mini; Thị trường bất động sản đón thêm những tín hiệu vui; Nỗi khổ của người dân khi vướng dự án treo... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Luật mới giúp thị trường bất động sản phát triển lành mạnh; Cần những giải pháp đồng bộ để hạ nhiệt giá nhà đất; Khi chủ đầu tư chung cư bỏ rơi người mua nhà... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Quản lý hoạt động tư vấn, định giá đất chặt chẽ; Giá nhà chung cư vẫn cao phi lý; Cẩn trọng khi giá đất tăng ảo theo thông tin quy hoạch... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Không thêm thủ tục, giấy tờ đối với dự án nhà ở; Đề xuất chủ đầu tư công bố xếp hạng chung cư trước khi bán; Giá đất Đông Anh bị thổi lên 200 triệu đồng/m2… là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đề xuất dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận; Siết phân lô, bán nền nhưng sẽ không thiếu nguồn cung; Gói 120.000 tỷ đồng: sẽ sửa đổi theo hướng ưu đãi hơn… là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Số hoá dữ liệu phục vụ quản lý đất đai minh bạch; 206 dự án còn vướng mắc do vi phạm quy hoạch; Hà Nội phấn đấu 100% khu công nghiệp có nhà ở XH... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kiểm tra PCCC tại nhà trọ, căn hộ nhiều tầng; Đất ngoại thành Hà Nội đang bị đẩy giá lên cao; Tiềm năng phát triển thành phố hai bên bờ sông Hồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.