Bản tin Nhà đất và đầu tư | 17/08/2024

Thành phố Hà Nội đưa 410 dự án ra khỏi danh sách chậm triển khai và tiếp tục giám sát theo quy định của pháp luật; Ngày mai, huyện Hoài Đức đấu giá 19 thửa đất ở xã Tiền Yên với giá khởi điểm chỉ từ 7,3 triệu đồng một m2; Trong bối cảnh giá đất nền đang biến động, người mua và nhà đầu tư cần nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng trước khi quyết định... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vốn ngoại tiếp tục đổ vào bất động sản; Tránh chồng chéo với Luật Đất đai; Bát nháo rao bán chung cư, một căn nhà nhưng nhiều giá; Hụt hơi ôm hàng lướt sóng, chủ đầu tư không kịp xoay tiền... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đoàn giám sát về BĐS và nhà ở xã hội làm việc với Chính phủ; Ban hành quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; Lãi suất thả nổi tăng gây khó cho người mua nhà;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Huyện Mê Linh lùi thời gian đấu giá 32 thửa đất; Chính sách hỗ trợ đất trồng lúa theo Luật Đất đai mới; Siết quy định với người trúng đấu giá quyền sử dụng đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bộ Xây dựng yêu cầu ngăn chặn các hành vi trục lợi; Đầu cơ thao túng gây nhiễu loạn thị trường bất động sản; Đánh thuế bất động sản: cần hoàn thiện cơ sở dữ liệu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phúc Thọ: thửa đất 69,8 triệu đồng/m2 vẫn được rao bán chênh; Giấc mơ an cư càng xa vời của người trẻ; Những điều luật có lợi cho người mua nhà; Bộ Xây dựng tăng cường kiểm soát biến động giá BĐS... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đảm bảo an toàn công trình khi mưa lũ; Bão số 3, phép thử cho chất lượng thi công chung cư; Hà Nội: nhiều nhà trọ tăng giá gây khó cho người thuê; Lộ chiêu trò trả giá cao, tạo sốt ảo rồi bỏ cọc;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.