Bản tin Nhà đất và đầu tư | 18/12/2023

Ngân hàng Nhà nước hỗ trợ cho doanh nghiệp BĐS vay vốn; Bất động sản du lịch vẫn ảm đạm; Cơ chế nào để quản lý mô hình nhà cho thuê ngắn ngày?... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đấu giá đất: có dấu hiệu tiêu cực, thao túng thị trường; Hạn chế cá nhân tự xây nhà trên đất đấu giá; Huyện Đan Phượng (Hà Nội) hoãn nhiều phiên đấu giá đất; Ngăn chặn sốt đất ảo bằng công cụ thuế;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giám sát về quản lý thị trường BĐS, nhà ở xã hội; Chính phủ trình Quốc hội quy hoạch sử dụng đất 2021 - 2030; Thủ đô Hà Nội xác định vị trí 3 thành phố mới; Siết phân lô - bán nền, ngăn chặn đầu cơ bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhà ở xã hội phải có hạ tầng đầy đủ như nhà thương mại; Hà Nội sớm khởi công cầu Tứ Liên và Trần Hưng Đạo; Huyện Thường Tín thu hồi đất xen kẹt làng nghề để đấu giá; Đánh thuế nhà đất cần có hệ thống cơ sở dữ liệu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Áp dụng chính sách có lợi nhất cho người dân thuộc diện giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4; Thành phố Hồ Chí Minh áp dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế; Đầu cơ nhà đất khiến người ở thực khó mua nhà;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tập huấn quy định mới của luật là yêu cầu cấp bách; Áp thuế phù hợp để tránh đầu cơ 'thổi giá'; Đà Nẵng tiếp tục thông báo mở bán nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khẩn trương di dời người dân khỏi chung cư cũ nguy hiểm; Nhiều chung cư cũ không đảm bảo an toàn sau bão; Huyện Mê Linh đấu giá thành công 32 lô đất... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.