Bản tin Nhà đất và đầu tư | 21/09/2024

Tập huấn quy định mới của luật là yêu cầu cấp bách; Áp thuế phù hợp để tránh đầu cơ 'thổi giá'; Đà Nẵng tiếp tục thông báo mở bán nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nguy cơ tai nạn khi lái xe vào ban đêm là chủ đề Talk cabin trao đổi với anh Nguyễn Đại Hoàng, quản trị viên cộng đồng ô tô fun.

Vườn hoa Bác Cổ đã sạch đẹp trở lại; Chiếm dụng vỉa hè vườn hoa Vạn Xuân; Vỉa hè phố Hoàng Minh Giám thành bãi đỗ xe... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Mùa đông trôi qua cũng là mùa gặt hái lợi nhuận thuốc lào của Lãm. Nhận thấy tầm quan trọng của thứ thuốc này với đồng bào miền núi, anh tạm biệt vợ con, dùng toàn bộ số tiền gần chục triệu kiếm được từ cây mía lên tàu xuôi sang Tiên Lãng buôn thuốc lào.

U20 tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải châu Á; Công an Hà Nội nhận thất bại trên sân nhà; Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr giành chiến thắng trước Al Ettifaq... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hiểm họa vật thể lạ từ tầng cao chung cư; Bé gái bị một mảnh sứ rơi vào đầu tại Hà Nội... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

17 ngân hàng cam kết giảm lãi vay sau bão số 3; Doanh nghiệp dệt may ổn định sản xuất sau bão số 3; Cổ phiếu Tân Tạo bị buộc dừng mua bán; Giải toả áp lực đáo hạn thị trường trái phiếu...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.