Bản tin Nhà đất và Đầu tư (ngày 15/1/2023)

Những điểm sáng của BĐS Hà Nội năm 2023; Đất nền ven biển - Người bán nhiều hơn người mua; Thị trường BĐS 2023 với những kịch bản xấu... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin Nhà đất và Đầu tư ngày hôm nay

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phấn đấu đến 2030, diện tích nhà ở đạt 30m² sàn/người; Chủ đầu tư dự án Louis City Hoàng Mai chậm nộp tiền sử dụng đất; Giá nhà tăng cao hay chuyện “giá ảo”?... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hạ nhiệt giá nhà cần giải pháp đồng bộ; Đất dự án thu hồi phải thực hiện trong ba năm; Căn hộ cho thuê tăng giá 10-15%... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chung cư tăng giá “ảo”, người dân bao giờ mới có nhà?; Đề xuất thêm chính sách ưu đãi dự án nhà ở xã hội; Căn hộ ngoại thành giá lên tới 80 triệu đồng/m2;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhu cầu tìm mua nhà trong ngõ dưới 5 tỷ tăng; Loạt dự án nhà ở xh chậm tiến độ ở Hà Nội; Hai tháng đầu năm, nhiều dự án chung cư tăng giá 20%... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Từng bước gỡ nút thắt cải tạo tập thể cũ; Nhà trong ngõ Hà Nội giá giảm nhưng vẫn cao; Bất động sản nghỉ dưỡng ảm đạm... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Sức hút từ bất động sản khu công nghiệp xanh; Chung cư mini bước vào làn sóng thoái trào; Biệt thự Hà Nội cắt lỗ cả triệu đô... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.