Bản tin Thể thao | 08/10/2024

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu; Manchester City thắng kiện tại Ngoại hạng Anh; Diễn biến vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đề xuất phạm nhân dưới 18 tuổi được gọi video về nhà; Mới ra tù, lại tiếp tục kết nối “đầu nậu” ma túy; Triệt phá ổ nhóm tổ chức đánh bạc qua livestream;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Liên minh châu Âu (EU) mới đây đã bỏ phiếu thông qua quyết định áp thuế đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc lên 45%, bắt đầu từ ngày 31/10 tới. Một số nhà quan sát bày tỏ quan ngại, quyết định áp thuế xe điện của EU có thể khơi mào một cuộc chiến thương mại sâu rộng với Trung Quốc, tiềm ẩn nhiều hệ lụy cho nền kinh tế toàn cầu.

Khai thác Tài, công an lần ra đầu mối là Huy Phùng và Lương rỗ - những kẻ được coi là đứng đầu các đường dây mua bán vận chuyển ma tuý vào thành phố. Tuy nhiên, Lương rỗ hiện đang bỏ trốn sau khi gây tai nạn chết người, còn Huy Phùng đã bị giết, thủ phạm cũng kịp xoá mọi dấu vết trên hiện trường và tránh được toàn bộ camera theo dõi.

Liên hoan phim Đức: Kinofest 2024 trở lại; Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 thu hút nhiều thí sinh tiềm năng; Chủ tịch Nawat lên tiếng về ồn ào với Miss Grand Campuchia;... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Ba loại giấy phép lái xe không thời hạn từ 1/1/2025; Ngày hội đua xe Đồng Mô 2024 khởi tranh đầu tháng 11; Nhiều mẫu ô tô vừa ra mắt đã được giảm giá;...là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tháng Mười ở Hà Nội là những ngày đẹp nhất trong năm khi trời vừa đủ nắng để thấy nóng ran nhưng cũng vừa đủ se lạnh để quàng thêm chiếc khăn, khoác thêm chiếc áo mỏng.