Bản tin Thể thao | 14/05/2024

Thể Công Viettel và Bình Định chia điểm trên sân Hàng Đẫy; Hà Nội không cải thiện được vị trí sau vòng 18 V-League; Nam Định bị cầm chân trên đường đua vô địch... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Việt Nam thắng kịch tính Philippines; Đội tuyển Iraq nối dài chuỗi trận toàn thắng; Đội tuyển Hàn Quốc giành quyền đi tiếp vào vòng 3... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Mbappe tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Pháp; Tây Ban Nha đại thắng trước thềm EURO 2024; Bỉ thắng dễ Montenegro trước thềm EURO 2024... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam gặp Philippines khi thiếu vắng trung vệ Việt Anh; U19 Việt Nam thi đấu giao hữu với U19 Trung Quốc; Bồ Đào Nha vẫn thắng thuyết phục khi không có Ronaldo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đội tuyển Anh, Đức, Croatia thi đấu giao hữu trước thềm EURO 2024; Real Madrid với những danh hiệu cá nhân tại Champions League; Real Madrid xác nhận chiêu mộ thành công Kylian Mbappe... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu với Philippines; Real Madrid diễu hành mừng vô địch Champions League; Jose Mourinho ra mắt CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Real Madrid đăng quang lần thứ 15 tại Champions League; Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận gặp Philippines; TP.HCM 1 xếp ngôi đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.