Bản tin Thể thao | 16/06/2024

Bao Phương Vinh giành ngôi Á quân World Cup Ankara 2024; Thụy Sĩ đánh bại Hungary trong trận ra quân; Bryson Dechambeau dẫn đầu Us Open sau vòng ba... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT Việt Nam thắng đậm trong trận ra quân; Bồ Đào Nha vào vòng 1/6 EURO 2024; CH Séc chia điểm với Georgia tại bảng F... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

ĐT Áo giành ba điểm trước Ba Lan; Pháp bị cầm hoà khi vắng mặt Mbappe; Ukraine lội ngược dòng ngoạn mục... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thép xanh Nam Định củng cố ngôi đầu bảng; Công an Hà Nội thắng đậm trên sân nhà; Merryland Bình Định ngược dòng thắng CLB Hà Nội… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thể Công Viettel chia điểm với CLB TP.HCM; Thắng SLNA, Quảng Nam chính thức trụ hạng sớm; CLB Thanh Hóa chia điểm với Khánh Hòa trên sân nhà… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kết thúc lượt đi giải Futsal Vô địch quốc gia 2024; Bồ Đào Nha ngược dòng giành ba điểm trước CH Séc; Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Gruzia trong trận ra quân… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Romania thắng đậm Ukraine; Slovakia bất ngờ đánh bại Bỉ; Pháp giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Áo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.