Bản tin Thể thao (ngày 29/04/2023)

Diễn biến vòng 2 giải quần vợt Madrid Open 2023; Azerbaijan GP: Thể thức Sprint trở lại với đường đua F1; Vòng 2 giải golf Hàn Quốc Championship... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin Thể thao hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

U16 nữ Việt Nam có chiến thắng ấn tượng tại UEFA, Liverpool thua sốc Atlanta tại Europa League, Novak Djokovic giành quyền vào tứ kết Monte Carlo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

VĐV Linh Chi và ước mơ trên sân băng, U23 Việt Nam thua luân lưu U23 Jordan, Barelona ngược dòng giành lợi thế trước PSG... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

ĐT U23 Việt Nam có buổi tập thứ hai tại Qatar, Real Madrid và Manchester City tạo nên bữa tiệc bàn thắng, Màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa Bayern Munich và Arsenal... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

U23 Việt Nam bắt đầu tập luyện tại Qatar, Inter Milan vững vàng ở ngôi đầu bảng Serie A, Grigor Dimitrov và Stefanos Tsitsipas vào vòng 2 Monte Carlo Masters... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đội tuyển U23 Việt Nam lên đường sang Qatar, Manchester United và Liverpool bất phân thắng bại, Vòng 31 Seri A – Napoli và Juventus đều thắng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

CLB Roma áp sát top 4 trên BXH Serie A, Athletic Bilbao đăng quang Cúp Nhà vua sau 40 năm chờ đợi, ĐT U23 Việt Nam tập luyện trước thềm VCK U23 Châu Á... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.